Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเผยผิวใสไร้สิว

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเผยผิวใสไร้สิว

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเผยผิวใสไร้สิว ฮัลโลสาว ๆ สงสัยกันไหมคะ ช่วงนี้เรา Work From Home อยู่บ้านทั้งวันแต่ทำไมสิวยังขึ้นอยู่ ทั้งที่เราก็ไม่ได้แต่งหน้าเลย ซึ่งถ้าสาว ๆ คิดว่าการที่เราอยู่บ้านไม่แต่งหน้ายังไงสิวก็ลด ตรงนี้คุณคิดผิดค่ะ เพราะการที่ทำงานอยู่ที่บ้านไม่ได้หมายความว่า เหงื่อจะไม่ออก หน้าจะไม่เยิ้มนะคะ

ยิ่งอยู่บ้านนี่แหละหน้าเรายิ่งเป็นสิว ผิวเรายิ่งมัน เพราะการปล่อยตัวตามสบายและไม่แต่งหน้านั่นเองค่ะ แล้วยิ่งเวลาที่เราออกไปข้างนอกต้องใส่แมสก์ แถมเหงื่อออกอีกสิวก็ยิ่งเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่ายใส ไร้สิว นอกจากการล้างหน้าให้สะอาดและบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ ก็คือการเลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ผลิตจากการสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

ทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

สาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะสงสัยว่าทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายควรใช้ นั่นก็เพราะวัตถุดิบที่ใช้ผลิตแป้งคุมมันตัวนี้ คือแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์มาผลิตเป็นแป้งคุมมันสูงถึง 99.5% ด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey จึงทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่มีประสิทธิภาพควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และแป้งข้าวคุมมันที่ได้ยังไม่อมเหงื่อ จึงทำให้ได้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ แถมเนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์อีกด้วยนะคะ

แป้งคุมมันสยบสิวเผยผิวใสแบบสาวเกาหลี

แน่นอนว่าสิวเป็นศัตรูตัวร้ายของผู้หญิงทุกคน ซึ่ง Lady Audrey ไม่เพียงเลือกใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งคุมมันแทนทัลคัมเท่านั้น แต่ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม 100% จึงเป็นแป้งคุมมันพิฆาตสิวที่อ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้เพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค อีกทั้งเนื้อแป้งยังให้สัมผัสที่เรียบเนียนแบบแป้งคุมมันเกาหลี สาว ๆ ใช้แล้วถูกใจแน่นอนค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน cruelty-free

สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งทั่วๆ ไป ก็เพราะเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph #ไม่ทำร้ายชีวิต ใครที่เป็นทาสน้องกระต่ายก็สบายใจกันได้เลยค่ะ และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ Wow มากๆ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95