เลเซอร์วัดระดับ Bosch ที่ช่างมืออาชีพไม่ควรพลาด

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ที่ช่างมืออาชีพไม่ควรพลาด

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ที่ช่างมืออาชีพไม่ควรพลาด อย่างที่ทราบกันดีว่าเลเซอร์วัดระดับเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการหาค่าระดับน้ำ หรือจุดตั้งฉากของอาคารต่าง ๆ ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์นี้มีส่วนช่วยให้ช่าง วิศวกรและสถาปนิกวางแผนใช้พื้นที่ภายในอาคารต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ และวันนี้แอดมินมีเลเซอร์วัดระดับ Bosch ที่ช่างมืออาชีพไม่ควรพลาดมาแนะนำค่ะ

  1. เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch GLL 3-80 CG Professional

เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่น GLL 3-80 CG Professional ใช้แสงเลเซอร์สีเขียวช่วยให้มองเห็นได้ชัดขึ้น 4 เท่าในการวัดค่าระดับน้ำ ซึ่งเป็นลเซอร์วัดระดับ Bosch กลางแจ้ง จึงทำให้สามารถมองเห็นแสงเลเซอร์วัดระดับภายนอกได้ชัดเจน เครื่องวัดระดับเลเซอร์ 3 เส้น สามารถมองเห็นได้รอบทิศทาง 360° และเลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้ยังมีความแม่นยำสูง เพราะมีนวัตกรรมฟังก์ชันติดตามตรวจสอบ CAL Guard และการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เพื่อควบคุมการทำงานและปรับเครื่องมือได้จากระยะไกลอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch ที่คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ราคา 19,500 บาท

เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่น Bosch GLL 3-15 X
  1. เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch GLL 3-15 X

มาต่อกันที่เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่น Bosch GLL 3-15 X เป็นเลเซอร์วัดระดับแสงสีแดงที่ให้ความสว่างของแสงเลเซอร์เพิ่มขึ้น 2 เท่า ทำให้เครื่องวัดระดับเลเซอร์รุ่นนี้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ไวขึ้น มองเห็นแสงเลเซอร์ที่ชัดเจนขึ้น ตัวเครื่องวัดระดับเลเซอร์มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก อีกทั้งเลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้ยังมีความแข็งแรง ทนทานสูง ด้วยมาพร้อม ระบบ Bosch Pendulum Precision System (PPS) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องให้แม่นยำสูงสุดตลอดการใช้งานนั่นเองค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ราคา 5,380 บาท

  1. เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch GLL 5-50 X Professional

ต่อมาคือเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น ให้ความสว่างของแสงเลเซอร์ที่ชัดเจนขึ้นเป็น 2 เท่า ตัวเครื่องวัดระดับเลเซอร์มีขนาดกะทัดรัดที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้มีระบบการวัดค่าระดับน้ำที่แม่นยำและทนทานสูงด้วยระบบ Bosch Pendulum Precision System (PPS) ทั้งยังเป็นเลเซอร์วัดระดับที่มีค่าการทำงานเมื่อใช้ตัวรับถึง 50 เมตร จึงเป็นเลเซอร์วัดระดับ Bosch อีกรุ่นที่น่าสนใจค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ราคา 7,490 บาท

  1. เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch GCL 2-50 C Professional

เรียกได้ว่าเป็นเลเซอร์วัดระดับ Bosch ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งเลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง ที่พี่ ๆ ช่างต้องมีด้วยเลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย ทั้งลำแสงเลเซอร์ในแนวตั้งและแนวนอน รวมถึงจุดตั้งฉากตรงกลางสองจุด ช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้ยังสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth® ควบคู่กับการใช้แอปพลิเคชัน Levelling Remote จะทำให้สามารถทำการปรับการควบคุมระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนได้ แหล่งพลังงาน 2 ระบบ ใช้ได้ทั้งแบตเตอรี่ Li-ion 12 โวลท์และถ่านอัลคาไลน์มาตรฐานทั่วไปด้วยค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ราคา 10,625 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลเซอร์วัดระดับ Bosch เลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง ครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เรามีเครื่องวัดระดับเลเซอร์คุณภาพดี ราคาเป็นมิตรไว้บริการ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch สว่านกระแทกไร้สาย Bosch สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand