ประโยชน์ของการ ดื่มนมอัลมอนด์

ประโยชน์ของการดื่มนมอัลมอนด์

ประโยชน์ของการดื่มนมอัลมอนด์ ในยุคปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น  โดยเฉพาะในเรื่องอาหารการกิน ที่หันมาทานอาหารคลีนหรือการทานคีโต รวมไปถึงดื่มเวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่สำหรับบางคนที่ชื่นชอบการดื่มนม แต่กังวลเกี่ยวกับแคลอรี่ที่ค่อนข้างสูง แอดมินจะมาแนะนำนมอัลมอนด์ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อสุขภาพ เพราะว่านมอัลมอนด์ยังช่วยในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดระดับคลอเลสเตอรอล ต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมความจำและสติปัญญา เป็นต้น

ประโยชน์ของการดื่มนมอัลมอนด์

นมอัลมอนด์แคลอรี่ต่ำ

นมอัลมอนด์มีปริมาณแคลอรี่จะอยู่ที่ 30-25 แคลอรี่ แต่นมอัลมอนด์บางยี่ห้อก็อาจจะมีแคลอรี่มากกว่านี้ เพราะฉะนั้นดูฉลากบนกล่องก่อนดื่มด้วยนะคะ

นมอัลมอนด์เหมาะสำหรับคนที่แพ้แลคโตส

นมอัลมอนด์ปราศจากแลคโตสตามธรรมชาติ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่แพ้แลคโตส เพราะบางคนไม่สามารถดื่มนมที่มีแลคโตสผสมอยู่ได้เพราะอาจทำให้เกิดอาการท้องเสียหรือท้องอืด

นมอัลมอนด์มีวิตามินที่สูง

นมอัลมอนด์เป็นแหล่งรวมวิตามินดีที่สามารถป้องกันการขาดวิตามินได้ดีเมื่อบริโภคเป็นประจำ ซึ่งวิตามินอีเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพของกระดูกและดวงตาอีกด้วย

น้ำตาลต่ำ

นมอัลมอนด์มีคาร์โบไฮเดรต 1-2 กรัมต่อกล่อง แต่นมอัลมอนด์บางยี่ห้ออาจเพิ่มน้ำตาล 5-17 กรัมต่อกล่อง ดังนั้นควรตรวจสอบฉลากบนกล่องให้ดีก่อนดื่ม เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการจำกัดปริมาณน้ำตาลในแต่ละวัน

แหล่งรวมแคลเซียม

นมอัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยไขมันโอเมก้า 3 ที่มีส่วนช่วยสำคัญในการบำรุงสายตา ช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกายฟื้นตัวจากอาการอ่อนเพลียได้ รวมไปถึงการทำงานของกระเพาะอาหาร ลำไส้ และระบบการเผาผลาญพลังงาน

นมอัลมอนด์ ลดน้ำหนักนั้นมีประโยชน์มากมายเลยใช่ไหมคะ ทั้งยังมีแคลอรี่ที่ต่ำ และยังเป็นแหล่งรวมของวิตามิน นมอัลมอนด์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com