ลดน้ำหนักด้วยนมอัลมอนด์ หุ่นฟิตพุงเฟิร์มแถมสุขภาพดี

ลดน้ำหนักด้วยนมอัลมอนด์ หุ่นฟิตพุงเฟิร์มแถมสุขภาพดี

ลดน้ำหนักด้วยนมอัลมอนด์ หุ่นฟิตพุงเฟิร์มแถมสุขภาพดี กักตัวอยู่บ้านในช่วงโควิด-19 กันแบบนี้คงมีน้ำหนักขึ้นกันบ้างใช่ไหมคะ.. บางคนก็ลงทุนหม้อทอดไร้น้ำมัน กินคลีน กินคีโต เพื่อลดน้ำหนักกันไป แต่เครื่องดื่มที่วางขายนั้นมักจะมีส่วนผสมของน้ำตาลอยู่มาก การจะหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายสักเท่าไหร่ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีไขมันและมีน้ำตาลนมก็เช่นกัน ความเป็นจริงแล้วนมถึงแม้จะมีรสจืด แต่ก็มีไขมันและแคลอรี่อยู่ค่อนข้างสูง..แล้วนมสำหรับทางเลือกที่ดีเพื่อสุขภาพเราสามารถดื่มอะไรได้บ้าง ? คำตอบก็คือ “นมอัลมอนด์” นั่นเอง

ลดน้ำหนักด้วยนมอัลมอนด์ หุ่นฟิตพุงเฟิร์มแถมสุขภาพดี

นมอัลมอนด์รสธรรมชาติให้พลังงานแคลอรี่น้อยกว่านมวัว ถึง 80% ถ้าเรากินนมอัลมอนด์แทนนมวัว เราจะบริหารพลังงานแคลอรี่ได้ดีกว่า โดยเฉพาะคนที่กำลังลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหาร

นมอัลมอนด์เป็นนมที่ไม่ได้ทำจากนม แต่มีสีขาวนวลจากเนื้ออัลมอนด์ 100% รสชาติดี และคุณประโยชน์เพียบสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักนมอัลมอนด์ แอดมินจะพามาดูประโยชน์ของการลดน้ำหนักด้วยนมอัลมอนด์ไปพร้อมๆ กันค่ะ

1. อัลมอลด์มีไขมันชนิดดีช่วยลดระดับไขมันชนิดเลว เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจและผู้มีคลอเรสเตอรอลสูง ช่วยลดน้ำหนักและเสริมการออกกำลังกาย และยังช่วยกระชับสัดส่วน

2. สามารถทดแทนการดื่มนมวัวสำหรับเด็กได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงประสาท และช่วยเพิ่มสติปัญญาและสมาธิ บำรุงสมอง และลดความเสี่ยงอัลไซเมอร์

3. เเคลอรีที่ต่ำแต่ให้พลังงานสูงแถมยังอิ่มท้องอีกด้วย เพราะฉะนั้น ใครที่กำลังลดความอ้วนอยู่ห้ามพลาดเลยค่ะ

4. มีวิตามิน B,D และE ซึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และทำให้ผิวพรรณของคุณเปล่งปลั่ง

5. ไม่มีฮอร์โมนเอสโตรเจนเหมือนนมถั่วเหลืองดังนั้นจึงเหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

6. นมอัลมอนด์ปราศจากน้ำตาล นมอัลมอนด์มีไขมันและโปรตีนสูงเมื่อเทียบกับปริมาณคาร์โบไฮเดรต ด้วยเหตุนี้จึงไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นทำให้เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน

ลดน้ำหนักด้วยนมอัลมอนด์ หุ่นฟิตพุงเฟิร์มแถมสุขภาพดี

เห็นถึงประโยชน์คับแน่นขนาดนี้คงต้องรีบตามหานมอัลมอนด์ตุนไว้ที่บ้านกันเลยนะคะ หากใครยังไม่เคยรับประทานนมอัลมอนด์ที่แสนอร่อยและมีประโยชน์ครบถ้วนแบบนี้ก็สามารถติดต่อสั่งซื้อนมอัลมอนด์ได้ที่ Maxgrainta เรามีผลิตภัณฑ์นมถั่วเพื่อสุขภาพถึง 3 สูตรด้วยกันเอาใจคนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com