ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นห้องน้ำ วิธีดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นเหม็นเน่า

ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นห้องน้ำปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นห้องน้ำ พัฒนาสูตรจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ห้องน้ำเหม็น! กลิ่นท่อแรง! ท่อห้องน้ำโชย! หากผู้อ่านมีปัญหาเหล่านี้ในที่อยู่อาศัยของท่าน แล้วใช้น้ำหอมปรับอากาศก็แล้ว สมุนไพรต่าง ๆ ก็แล้ว แต่พอเลิกใช้ กลิ่นเหม็นก็ยังคงตามมากวนใจ ไม่สามารถดับกลิ่นห้องน้ำให้หมดสิ้นเสียทีอยู่หล่ะก็ ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะแอดมินยังคงมีวิธีที่จะดับกลิ่นห้องน้ำของคุณให้สิ้นซาก จะเป็นวิธีอะไร ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.ทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำ

ผู้อ่านต้องทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้งนะคะ เพราะเมื่อเราใช้ห้องน้ำอยู่เนืองนิจ คราบสกปรก และคราบจุลินทรีย์ที่เกิดจากน้ำขัง หรือการไหลผ่านของน้ำ ก็จะก่อตัวขึ้น ซึ่งคราบเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็นนั่นเองค่ะ ฉะนั้นให้ผู้อ่านทำความสะอาดห้องน้ำ ขัดด้วยแปรง และใช้น้ำยาล้างห้องน้ำทำความสะอาดให้ถูกหลักอนามัยนะคะ แล้วคุณจะสังเกตได้เลยว่า ห้องน้ำมีกลิ่นที่ลดลงค่ะเทจุลินทรีย์ดับกลิ่นห้องน้ำลงไปในโถส้วม และท่อ ทุก ๆ เดือน

แต่ถ้าห้องน้ำของผู้อ่านยังคงมีกลิ่นแรงอยู่ หรือกลิ่นเหม็นเหล่านั้นมาตามท่อ และไม่สามารถกำจัดกลิ่นเหม็นได้ แอดมินแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นห้องน้ำ Micro Active 5 ซองสีเขียว ซึ่งเป็นจุลิทรีย์ที่ได้รับการพัฒนาและคัดเลือกมา 3 ชนิด เพื่อให้สามารถใช้งานได้เหมาะสมในสภาพอากาศของประเทศไทย เป็นสายพันธุ์บริสุทธิ์ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมค่ะ

2.จุลินทรีย์ดับกลิ่นห้องน้ำ ซองสีเขียวนี้ มีคุณสมบัติ

ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นเหม็นห้องน้ำ ซองสีเขียว
ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นเหม็นห้องน้ำ ซองสีเขียว
  • ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นส้วม
  • กำจัดกลิ่นท่อย้อน ท่อระบาย ท่อห้องน้ำ
  • ย่อยสลายคราบอินทรีย์ที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็น
  • ดับกลิ่นเหม็นปฏิกูล อุจาระ ปัสสาวะ
  • ดับกลิ่นเหม็นซากสัตว์เน่า ซากหนู ซากแมลงสาบ

วิธีการใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นห้องน้ำ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน

  • ผสมจุลินทรีย์ดับกลิ่นห้องน้ำ 1 ซอง กับน้ำ 5 ลิตร
  • พักทิ้งไว้ให้จุลินทรีย์ทำงาน 30 นาที
  • เทลงไปในชักโครก หรือท่อน้ำที่มีกลิ่นเหม็น
  • ลองดูผลลัพธ์ในการดับกลิ่นห้องน้ำ ซึ่งควรทำแบบนี้ทุก ๆ เดือน

จุลินทรีย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Micro Active 5 ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก สำนักตรวจสอบคุณภาพปศุสัตว์ 1 ซอง ราคา 40 บาท ส่งฟรี! ทั่วไทย สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 090-628-9693 หรือเลือกซื้อผลิตภัณ์ดับกลิ่นห้องน้ำได้ที่ shopee เลือกซื้อเลย!

ติดต่อสั่งซื้อดับกลิ่นเหม็น ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นฉี่แมว
ติดต่อสั่งซื้อดับกลิ่นเหม็น ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นฉี่แมว