3 สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ขายดีในราคาเอื้อมถึง

3 สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ขายดีในราคาเอื้อมถึง

3 สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ขายดีในราคาเอื้อมถึง ใครที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch คุณภาพดี มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์การทำงานของช่างมืออาชีพและนัก D.I.Y มือใหม่มาทางนี้เลยค่ะ เพราะแอดมินจะมาแนะนำ สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 3 รุ่น ที่ขายดี แถมยังเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคาเอื้อมถึงมาแนะนำด้วยค่ะ

สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12 v รุ่น GSB 120-LI

ตัวนี้คือสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12v รุ่นเริ่มต้น ที่เหมาะกับมือใหม่หรือช่างมืออาชีพที่ต้องการสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ขนาดกระทัดรัด โดยสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่นนี้สามารถรองรับการทำงานได้หลากหลาย และใช้งานง่ายมาก ๆ และด้วยน้ำหนักเพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น จึงสามารถใช้งานสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12v รุ่นนี้ได้โดยไม่เมื่อยล้า ทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 2 ก้อน น้ำหนักเบา มีขนาดเล็ก จึงทำให้พกพาสะดวก สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12 v ราคาเพียง 2,890 บาท เท่านั้น

สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v รุ่น GSB 180-LI

สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v รุ่นนี้คือสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่นพี่ ของ GSB 120 -LI โดยรุ่นนี้มีกำลังในการเจาะกระแทกถึง 18v สามารถเจาะได้ทั้ง ไม้ เหล็ก และเจาะคอนกรีตต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 2 ก้อน น้ำหนักเบา สามารถควบคุมการเจาะได้เป็นอย่างดี จึงเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch อีกหนึ่งรุ่นที่ควรมีติดบ้นไว้นะคะ และสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ราคาอยู่ที่ 4,990 บาทค่ะ

สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch18v รุ่น GSR 18-2-LI

มาต่อกันที่สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSR 18-2-LI นะคะ โดยเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ที่มาพร้อมกับชุดเกียร์แบบใหม่สำหรับเจาะไม้ (GSR) และเจาะปูน (GSB) จึงสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v อีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีค่ะ ทั้งยังมีระบบหัวจับดอกแบบออโต้ล็อคพร้อมเสียงคลิก เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจับยึดดอกสว่านได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาก็ไม่แรงค่ะ โดยสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ราคา 8,590 บาทค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch คุณภาพดี และเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคาไม่แรง ก็ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch และเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch เลเซอร์วัดระดับ Bosch หรือเครื่องมือช่างทุกชนิด เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand