ใช้แป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยกับลูกน้อย

ใช้แป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

ใช้แป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย แป้งเด็กเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องมีกันทุกบ้าน ด้วยแป้งเด็กช่วยให้ลูกรู้สึกสบายตัว ป้องกันผดผื่นจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี และแป้งเด็กก็หยิบใช้ได้ง่าย แค่ทาแป้งเด็กไปที่ตัวของลูกน้อย เท่านี้ลูกก็หอมฟุ้งแล้วค่ะ แต่คุณแม่สังเกตตัวเองไหมคะว่าเราใช้แป้งเด็กถูกวิธีหรือไม่ แล้ววิธีการใช้แป้งเด็กให้ปลอดภัยกับลูกน้อยเป็นอย่างไร ตามแอดมินมาดูค่ะ

เทแป้งเด็กทารกลงบนฝ่ามือ

โดยปกติแล้วเราจะคุ้นชินกับการโรยแป้งเด็กไปที่ตัวของลูกน้อย ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่ผิดและไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะแป้งเด็กจะฟุ้งกระจาย ละอองแป้งเด็กก็จะสามารถเข้าปากและจมูกของลูกได้ ที่สำคัญการโรยแป้งเด็กไปที่ตัวของลูกโดยตรงอาจจะทำให้ลูกเสี่ยงเป็นโรคภูมิแพ้ได้ด้วย สำหรับวิธีทาแป้งเด็กที่ถูกต้องคือ คุณแม่ต้องค่อย ๆ เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือแล้วค่อย ๆ ทาแป้งเด็กให้ทั่วตัวของลูกค่ะ

  • ควรใช้แป้งเด็กครั้งละน้อย ๆ

แป้งเด็กมีลักษณะเป็นผงละเอียด ซึ่งสามารถฟุ้งกระจายได้ทั่ว ดังนั้นคุณแม่ไม่ควรใช้แป้งเด็กครั้งละมาก ๆ นะคะ แต่ให้ค่อย ๆ เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือทีละน้อย ๆ ค่ะ

  • เก็บแป้งเด็กให้พ้นมือลูก

การเก็บแป้งเด็กให้พ้นมือลูกเป็นสิ่งสำคัญ เพราะในบางครั้งลูกอาจเผลอเอาแป้งเด็กไปเล่นและอาจทำให้เกิดอันตรายได้ค่ะ

การใช้แป้งเด็กที่ถูกวิธีไม่เพียงจะใช้ปกป้องผิวลูกจากความเปียกชื้นและผดผื่นต่าง ๆ เท่านั้น แต่การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิค ยังช่วยปกป้องลูกจากโรคภูมิแพ้และโรคระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วยนะคะ ซึ่งไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ที่ผลิตจากธรรมชาติอย่างแป้งข้าว 100 % แทนการใช้ทัลคัมจึงทำให้ไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม และแป้งเด็กร้ซแคร์สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติ จึงไม่จับตัวเป็นก้อนและสะสมอยู่ในปอดนั่นเองค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U