เครื่องเดินวงรีดียังไง มากระชับสัดส่วนกัน เครื่องเดินวงรีคุณภาพดีของ Johnson

เครื่องเดินวงรีดียังไง มากระชับสัดส่วนกัน

เครื่องเดินวงรีดียังไง มากระชับสัดส่วนกัน

เครื่องเดินวงรีดียังไง มากระชับสัดส่วนกัน

เครื่องเดินวงรีดียังไง มากระชับสัดส่วนกัน จากการออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย    เพราะเครื่องเดินวงรีเป็นเครื่องออกกำลังกายสามารถกระชับสัดส่วนได้ทั่วทั้งร่างกาย แบบไร้แรงกระแทกที่เรียกได้ว่าคุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของปัญหาข้อเข่า

ใคร ๆ ก็บอกว่าเครื่องเดินวงรี สามารถกระชับสัดส่วนได้ทั่วทั้งร่างกาย แต่จะกระชับเน้นตรงส่วนไหนบ้าง จะต้องใช้งานเครื่องเดินวงรีอย่างไร ถึงจะสามารถเน้นกระชับส่วนที่เราต้องการมากที่สุด เรามาดูวิธีและสเต็ปการใช้งานของเครื่องเดินวงรีกระชับสัดส่วนแบบเข้าใจง่าย ๆ ดังนี้

ก่อนที่เราจะมาเริ่มการออกกำลังกายกระชับสัดส่วนด้วยเครื่องเดินวงรี เราจะต้องทำการวอร์มร่างกายของเราให้กล้ามเนื้อยืดหยุ่นกันก่อน โดยการเดินบนเครื่องเดินวงรีไปเรื่อย ๆ จนครบกำหนดเวลาโดยประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นก็ให้ทำการเพิ่มระดับความเร็วในการเดินให้ SPM อยู่ในช่วง 150 – 160 เป็นช่วงการเดินที่อัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีที่สุด

เครื่องเดินวงรีกระชับกล้ามเนื้อขา

การเดินบนเครื่องเดินวงรี จะต้องใช้แรงในการเดินต้านแรงหน่วงของอุปกรณ์ไปข้างหน้า โดยที่คุณสามารถปรับแรงหน่วงได้ตามความต้องการ ซึ่งเครื่องเดินวงรีแบบทั่ว ๆ ไปจะสามารถปรับแรงหน่วงได้ประมาณ 8 ระดับ ถ้าหากคุณอยากจะกระชับต้นขาแบบเน้น ๆ ก็ควรปรับแรงหน่วงเพิ่มขึ้น แต่ก็ควรอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับเราด้วย

เครื่องเดินวงรีกระชับกล้ามเนื้ออกและหลัง

การจับบาร์ของเครื่องเดินวงรี หลังจากนั้นให้ทำการออกแรงเพื่อผลักบาร์ออกจากตัว และดึงบาร์เข้าหาตัว สลับกันไปเรื่อย ๆ ซึ่งถ้าหากทำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้กล้ามเนื้ออกและกล้ามเนื้อหลังกระชับมากยิ่งขึ้น

เครื่องเดินวงรีกระชับกล้ามเนื้อสะโพก

ถ้าหากคุณต้องการกระชับกล้ามเนื้อสะโพกและบั้นท้าย สเต็ปการออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรีแบบ Backward หรือการเดินแบบถอยหลัง จะให้ความรู้สึกเหมือนการลุกนั่ง เปรียบเทียบให้เห็นภาพก็คือคล้ายกับการออกกำลังกายเน้นกล้ามเนื้อสะโพกด้วยท่า สควอช (Squat) นั้นเอง

เครื่องเดินวงรีกระชับกล้ามเนื้อส่วนลำตัว

การออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรีเพื่อการกระชับกล้ามเนื้อช่วงลำตัว ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการเดินแบบไม่จับบาร์ทั้งสองข้าง โดยการเดินแบบนี้จะช่วยทำให้เราโฟกัสและทำให้เราเกร็งช่วงลำตัวได้มากยิ่งขึ้น สามารถเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าหรือถอยหลังได้ตามความต้องการเลย

และนี่ก็เป็นเทคนิคการใช้เครื่องเดินวงรีให้กระชับสัดส่วนตามที่เราต้องการ หากท่านใดกำลังมองหาเครื่องเดินวงรีคุณภาพดี ตอบโจทย์ได้ทุกสรีระก็สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Johnson ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม

เบอร์ติดต่อ: 02-751-9360

หน่วยงานขายปลีก: 090-090-6797

Email: phachara@johnsonfitness.com

หน่วยงานขายโครงการ: 086-974-9102

Email: woraseth@johnsonfitness.com