ล้างหน้าด้วยน้ำเกลือช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริงหรือ

ล้างหน้าด้วยน้ำเกลือช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริงหรือ สาว ๆ คงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า มาส์กหน้าด้วยน้ำเกลือทำให้หน้านุ่ม หรือเช็ดเครื่องสำอางด้วยน้ำเกลือลดอาการแพ้ และน้ำเกลือ คือ ทางออกของสาวผิวแพ้ง่าย?! ซึ่งแอดมินขอบอกเลยว่า นี่เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันทั้งหมดค่ะ

เพราะถึงแม้ว่าน้ำเกลือหรือสารละลายเกลือโซเดียมคลอไรด์ 0.9% จะถูกออกแบบมาเพื่อล้างแผล ซึ่งมีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว และมีคุณสมบัติอ่อนโยน ทำให้เมื่อสัมผัสกับแผลจะระคายเคืองน้อยกว่าน้ำเปล่า แต่สำหรับคนผิวปกติ (ที่ไม่มีบาดแผล) การล้างหน้าด้วยน้ำเกลือกับน้ำเปล่าไม่มีความแตกต่างกัน

ทั้งนี้น้ำเกลือก็ไม่มีสารบำรุง เมื่อนำมามาส์กหน้าจึงไม่ได้ทำให้หน้านุ่มขึ้นแต่อย่างใด และน้ำเกลือยังไม่สามารถละลายไขมันหรือน้ำมันได้ หากสาว ๆ จะใช้เช็ดเครื่องสำอาง น้ำเกลือจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี เพราะมันคงไม่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

สาวผิวแพ้ง่ายที่อยากมีผิวแข็งแรง ควรเริ่มด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดที่สุด โดยอาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยนหรือสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

นอกจากการทำความสะอาดแล้ว เครื่องสำอางที่ใช้ก็เป็นส่วนสำคัญที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ลองใช้แป้งทาหน้าของ Lady Audrey ดูสิ

Lady Audrey แป้งทาหน้าที่ทำมาจากแป้งข้าวธรรมชาติ ปราศจากทัลคัมหรือสารที่อาจทำร้ายผิวจนเกิดอาการแพ้ มีให้สาว ๆ เลือกสรรทั้งในรูปแบบแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง ที่สำคัญเหมาะกับทุกสีผิวเลย

อากาศแบบนี้ Lady Audrey เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบมาให้สาว ๆ ได้เตรียมตัวสวยท้าแดด ?

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

– แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

? สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

? สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk