เกลือสีชมพูและเกลือธรรมดาต่างกันอย่างไรนะ

เกลือสีชมพูและเกลือธรรมดาต่างกันอย่างไรนะ

เกลือสีชมพูและเกลือธรรมดาต่างกันอย่างไรนะ เกลือสีชมพูและเกลือธรรมดาที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไปนั้น เป็นเกลือที่มีรสเค็มเหมือนกัน ใช้เพิ่มรสชาติอาหารได้เหมือนกัน แต่ทั้งเกลือสีชมพูและเกลือธรรมดา ก็มีข้อแตกต่างกันอยู่มาก แล้วเกลือทั้ง 2 ชนิดนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร ตามมาดูเลยค่ะ

ความแตกต่างระว่างเกลือสีชมพูและเกลือธรรมดา

ไม่ว่าจะเกลือสมุทร เกลือสินเธาว์หรือเกลือสีชมพู จะมีความเหมือนกันก็คือ ความเค็ม แต่จะเค็มมากหรือเค็มน้อยก็ขึ้นอยู่กับชนิดของเกลือ รวมถึงคุณค่าทางอาหารและแร่ธาตุในเกลือแต่ละชนิดก็ต่างกัน อย่างเกลือสมุทรก็จะมีไอโอดีน หรือเกลือสินเธาว์ที่แม้จะมีไอโอดีนเหมือนเกลือสมุทร แต่เกลือสินเธาว์จะมีน้อยกว่ามาก จึงทำให้ต้องนำมาผ่านกระบวนการเสริมไอโอดีนลงในเกลือนั่นเอง

สำหรับเกลือสีชมพูนั้น ไม่เพียงอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิดเท่านั้น แต่เกลือสีชมพูยังเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ ด้วยมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น

ในวงการความงาม ก็นิยมนำเกลือสีชมพูมาใช้ในการทำสปา ไม่ว่าจะเป็นขัดผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ทั้งเกลือสีชมพูยังช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนังต่าง ๆ ได้ด้วยการแช่ตัวในน้ำเกลือสีชมพู โดยร่างกายจะขับสารพิษออกมาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาอาการเหนื่อยเมื่อยล้า ลดปัญหาสิว ผดผื่นคัน และยังทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมีออร่าขึ้นมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นเกลือเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่ คือ คุณค่าทางอาหาร และแร่ธาตุที่มีความแตกต่างกันอยู่มากพอสมควร ทั้งเกลือสีชมพูยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย ทั้งสปาหน้า ขจัดโลหะหนัก ปรับสมดุลในร่างกาย จึงทำให้เกลือสีชมพูเป็นเกลือมหัศจรรย์นั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการใช้เกลือสีชมพูสามารถเข้ามาดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราได้ที่ https://akaforeveryoung.com มีผลิตภัณฑ์เกลือสีชมพูให้ได้เลือกพร้อมรายละเอียดของเกลือสีชมพูได้อ่านถึงคุณประโยชน์ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อด้วยนะคะ หลายคนคงเคยได้ยินถึงประโยชน์ของเกลือสีชมพูมาบ้าง แต่ไม่เคยลองใช้ เรา Aka อยากให้คุณลูกค้าได้ลองใช้เกลือสีชมพู เช่น ตัวโคมไฟเกลือสีชมพู ที่จะช่วยปรับสภาพอาการให้ดีขึ้น ช่วยบำบัดอาการเครียด ทำให้นอนหลับสบาย เป็นต้น

สนใจติดต่อเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com