RTP โรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี RTP หรือ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค

RTP โรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี

RTP โรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี

กระบวนการทำเชือกฟาง สำหรับเชือกฟางผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP

RTP โรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี คุณเบื่อไหมกับเชือกฟางใช้ไม่นานก็ขาด เก็บไว้นาน ๆ ก็ขาด หลุดร่วงออกมาเป็นเศษพลาสติกขนาดเล็ก ปัญหาเหล่านี้เกิดจากการใช้เม็ดพลาสติกที่ไม่ได้คุณภาพ และในขั้นตอนการผลิตแผ่นพลาสติก รีดแผ่นพลาสติกบางเกินไป จึงส่งผลให้เชือกฟางขาดง่าย แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าคุณใช้เชือกฟางของ RTP

RTPหรือ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค เราคือผู้ผลิตเชือกฟางและจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดี บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ก่อตั้งเมื่อปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตเชือกฟางและจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาเชือกฟางและปรับปรุงเชือกฟางอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี

จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความคงทน เชือกฟางของเรามีสีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟางพลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนเกรดเอ

การผลิตเชือกฟางของ RTP

เชือกฟาง-เชือกฟางราคา-เชือกฟางราคาถูก-เชือกฟาง-6-1.2

การผลิตเชือกฟางของ RTP เราใช้เม็ดพลาสติกประเภท PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ เพื่อให้ได้สีตามที่ต้องการ อาทิเช่น สีแดง สีเหลือง สีเขียว ก่อนจะนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีด ภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง

ก่อนที่พลาสติกจะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศ เพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบาง ๆ และม้วนเป็นเชือกฟางที่ใช้อยู่ปัจจุบัน

ด้วยเชือกฟางของ RTP ผลิตจากเม็ดพลาสติก PP เกรดเอ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางมีคุณภาพดี มีความเหนียว มีความใส มีความทนทาน ไม่หลุดร่วงเป็นแผ่น ๆ จึงเป็นที่นิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้เชือกฟางของเรา ยังสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงได้ เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

นอกจาก RTP เราจะเด่นเรื่องเชือกฟางแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทที่นิยมนำมาใช้ในปัจจุบัน เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วย

หากท่านใดที่สนใจเชือกฟางสามารถเข้ามาติดต่อสอบถามเราได้ที่เบอร์ 02-328-0354-6 หรือ 085-223-3968 ได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการคุณลูกค้าท่านค่ะ