สวย ใส ไร้สิว ด้วยเกลือสีชมพู

สวย ใส ไร้สิว ด้วยเกลือสีชมพู ต้องยอมรับเลยนะคะ ว่าเกลือสีชมพูเป็นเกลือที่มากด้วยคุณประโยชน์จริง ๆ เพราะเกลือสีชมพูอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด ที่จะช่วยในการฟื้นฟู ปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ แล้วยิ่งสาว ๆ คนไหนที่หน้าสิว ผิวมันเยิ้มที่ใช้สารพัดวิธีในการดูแลผิวหน้าแล้วสิวไม่หาย แถมหน้าก็มันเยิ้มหนักกว่าเดิมอีก ตามแอดมินมาเลยค่ะ เพราะแอดมินมีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้กลับมาสวยใส ไร้สิวด้วยเกลือสีชมพู มาฝากสาว ๆ ค่ะ

แต่ก่อนอื่นเลย สาว ๆ ต้องทำความเข้าใจก่อนนะคะ เครื่องสำอางแทบจะทั้งหมดจะมีความเป็นด่างโดยธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าของคนซึ่งมีความเป็นกรดเล็กน้อยจะเสียสมดุล เป็นผลให้เกิดปัญหาผิวหน้ามัน การอักเสบของผิว หรือเกิดสิวและผดผื่นตามมาได้ค่ะ

ที่สำคัญ พวกแป้งฝุ่น แป้งพัฟ อายแชโดว์ และบลัชออน ส่วนใหญ่มีส่วนผสมของสารเคมี อย่างทัลคัม พาราเบน และซิลิโคน ก็ยิ่งทำให้เกิดสิว ผิวยิ่งมัน และหมองคล้ำได้ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ ฉะนั้นสิ่งที่สาว ๆ ควรทำคือ การปรับสมดุลความเป็นกรดและด่างของผิวด้วยเกลือสีชมพู จึงสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยลดน้ำมันบนผิวหน้า และลดการเกิดสิวและผดผื่นได้

สำหรับวิธีการแก้ปัญหาผิวมัน นำเกลือสีชมพูมาผสมกับน้ำในขวดสเปรย์เขย่าให้เข้ากัน จากนั้นนำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นปิดหน้าไว้เป็นเวลา 5 นาที หลังจากนั้นนำสเปรย์น้ำเกลือสีชมพูที่ได้มาฉีดที่หน้า ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วเช็ดออก ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวบริเวณใบหน้าได้

ส่วนวิธีสำหรับลดการเป็นสิวและผดผื่นที่แผ่นหลังและลำตัว ให้ผสมเกลือสีชมพูกับน้ำอุ่นลงในอ่างอาบน้ำแล้วนอนแช่ในอ่างสักพัก ร่างกายจะดูดซึมแร่ธาตุจากเกลือหิมาลัย ทำให้ลดการอักเสบติดเชื้อของผิวหนังและผิวพรรณสวยงามยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับวิธีดูแลผิวหน้าให้กลับมาสวยใสด้วยเกลือสีชมพู ทำตามกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะและหากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ ด้วยเอกะมีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้งการตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลายัน และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ 

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

E-Mail: kridnicha@hotmail.com

เว็บไซต์ : www.akaforeveryoung.com

Line : @akaforeveryoun