ทำไมใช้เลนส์โปรเกรสซีฟไม่ได้

ทำไมใช้เลนส์โปรเกรสซีฟไม่ได้

ทำไมใช้เลนส์โปรเกรสซีฟไม่ได้

ทำไมใช้เลนส์โปรเกรสซีฟไม่ได้

ทำไมใช้เลนส์โปรเกรสซีฟไม่ได้ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า เลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นเลนส์ที่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีสายตายาวตามอายุ 38 ปีขึ้นไป และปัญหาส่วนใหญ่ที่ตามมาสำหรับคนที่ไปตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟก็คือ ตัดมาแล้วมีปัญหา อย่างเช่น เห็นไม่ชัด ภาพเบลอ เวียนหัว ไม่สบายตา เป็นต้น แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้คลินิกออร่าเรามีวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ !!!

บทความที่เกี่ยวข้อง

เลนส์โปรเกรสซีฟมีดีอย่างไร

ตัดแว่นโปรเกรสซีฟแล้วใส่ไม่ได้ทำอย่างไรดี ? ไปดูกันค่ะ

  1. ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟตามแบรนด์ ตามรุ่น ที่ต้องการก่อนซื้อจริง จะทำให้เราทราบว่า เราจะใส่แว่นเลนส์โปรเกรสซีฟที่เราเลือกได้จริงไหม ใส่แล้วปวดหัว เวียนหัว หรือป่าว แนะนำให้ทดลองประมาณ 5 – 10 นาที
  2. เลือกร้านตัดแว่นโปรเกรสซีฟที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเลนส์โปรเกรสซีฟ และร้านแว่นที่คุณไปตัดแว่นโปรเกรสซีฟต้องมีเครื่องมือวัดสายตาที่มีคุณภาพ

เพียงเท่านี้ก็สามารถลดปัญหา การตัดแว่นโปรเกรสซีฟมาแล้วใส่ไม่ได้ของคุณได้แล้วค่ะ และถ้าหากคุณจะเลือกตัดแว่นโปรเกรสซีฟซักอันคุณก็ต้องอยากเลือกร้านที่ดีที่สุดใช่ไหมค่ะ ทางคลินิกออร่า เราเป็นศูนย์เลนส์โปรกรสซีฟเฉพาะทางตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry) ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รวมกับประสบการณ์ของหมอสายตา ทำให้ท่านได้รับการบริการอย่าง “Premium” ที่สุด และเราเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำอีกด้วยค่ะ

และตอนนี้ทางคลินิกออร่าของเรา มีมาตรการป้องกัน COVID-19 โดยเราติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถทำลายเชื้อ virus และ bacteriaได้ โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เรามีจุด Alcohol ล้างมือไว้บริการ และขอวัดอุณหภูมิก่อนให้บริการ ก่อนกลับเราขอพ่นฆ่าเชื้ออีกรอบ หลังจากลูกค้ากลับไปแล้ว เราจะ Clean ร้านทั้งหมด เพื่อรับลูกค้าท่านต่อไปค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist