3 ชุดสังฆทานเสริมดวงสุดเฮง

3 ชุดสังฆทานเสริมดวงสุดเฮง ในทุก ๆ ครั้งที่เราไปวัด ก็มักจะมีชุดสังฆทานติดไม้ติดมือไปด้วยทุกครั้ง ซึ่งเราชาวพุทธ ต่างก็คุ้นเคยกับการทำบุญถวายสังฆทานกันเป็นอย่างดี ด้วยเชื่อกันว่า การทำบุญถวายสังฆทานมีอานิสงส์มาก และผลบุญจากการถวายสังฆทานจะช่วยหนุนนำชีวิตของเราให้ดีขึ้น วันนี้แอดมินเลยมี 3 ชุดสังฆทานได้ถูกคัดสรรมาอย่างประณีตและเป็นของที่มีคุณภาพมาแนะนำค่ะ

สังฆทานชุดนี้เป็นหนึ่งในรูปแบบชุดสังฆทานที่ร้านศิรินันท์มงคลได้จัดขึ้น เพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกสังฆทานได้หลากหลาย ๆ รูปแบบ โดยสังฆทานอิ่มบุญเรามีราคาสังฆทานให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ซึ่งเราได้คัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพในสังฆทานให้แก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าสังฆทานชุดอิ่มบุญของเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการนำสังฆทานไปถวายแก่พระสงฆ์อย่างแน่นอน

  • สังฆทานตามใจ

เป็นสังฆทานอีกหนึ่งรูปแบบที่ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าและรูปแบบการห่อสังฆทานได้เอง และเราก็เชื่อว่าลูกค้าอยากเลือกสินค้าในสังฆทานเพื่อนำไปทำบุญได้ตามต้องการ สังฆทานตามใจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานไปทำบุญด้วยตนเองแต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเอง ศิรินันท์มงคลจึงมีการออกแบบสังฆทานตามใจให้แก่คุณ

  • สังฆทานยา

ชุดสังฆทานยา เป็นอีกหนึ่งรูปแบบสังฆทานสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำยารักษาโรคไปถวายเป็นสังฆทานด้วยตนเอง เพื่อนำไปทำบุญได้ตามความต้องการ ทั้งนี้คุณยังสามารถออกแบบการห่อเองได้อีกด้วย สังฆทานยาจึงเป็นสังฆทานอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานโดยนำยารักษาโรคมาจัดเป็นสังฆทาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642