ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง เลนส์โปรเกรสซีฟอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วค่ะว่าเป็นเลนส์เฉพาะทางสำหรับบุคคลที่มีสายตายาวตามอายุ เลนส์โปรเกรสซีฟเป็นเลนส์ที่ช่วยทำให้สายตาของคนอายุ 40+ กลับมามองชัดทุกระยะได้เหมือนสายตาปกติ ไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้ ระยะไกล และช่วยทำกิจกรรมระหว่างวันได้อย่างมีความสุขไม่ต้องมามัวถอดแว่นเข้า-ออก เป็นต้นแต่อีกข้อหนึ่งที่หลาย ๆ ท่านก็อาจจะสงสัยในตัวเลนส์โปรเกรสซีฟว่าทำไมถึงมีราคาที่แพง วันนี้ทางคลินิกออร่ามีคำตอบค่ะ

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

1.ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลที่จะตัดแว่นโปรเกรสซีฟ

เลนส์โปรเกรสซีฟมีราคาตั้งแต่หลักพันขึ้นไป แต่ขึ้นอยู่ที่ความเซนซิทีฟของลูกค้าที่จะตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ถ้าเซนซิทีฟน้อยวัดค่าสายตาแล้วใส่ได้ก็สามารถเลือกใช้เลนส์โปรเกรสซีฟที่ไม่แพงมากนัก

2.ยี่ห้อ และรุ่นของเลนส์

ยี่ห้อ และรุ่นของเลนส์ ก็มีผลต่อราคาของเลนส์โปรเกรสซีฟ เพราะในแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ยิ่งรุ่นที่มีราคาแพงก็จะมีประสิทธิภาพมากกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟที่ไม่แพงมากนัก

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาไม่สูงมาก กับ ราคาสูงแตกต่างกันอย่างไร

1.เลนส์โปรเกรสซีฟที่ราคาไม่สูงมาก

เลนส์โปรเกรสซีฟที่มีราคาไม่สูงมากนัก มุมมองจะแคบได้แค่ระยะกลางกับระยะอ่านหนังสือ ระยะมีภาพบิดเบือนค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่สบายตา อาจจะทำให้มีอาการปวดตาได้

2.เลนส์โปรเกรสซีฟที่ราคาสูง

เลนส์โปรเกรสซีฟที่มีราคาสูง ก็จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สูงขึ้นกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟที่ราคาไม่สูง จะมองได้ทุกระยะ ทำให้ภาพบิดเบือนลดลงตามไปด้วย มุมมองที่เห็นจะกว้างขึ้น ทำให้การมองสบายตามากขึ้น

ทั้งนี้การที่เราจะรู้ว่าเราเหมาะกับเลนส์โปรเเกรสซีฟแบบไหน และราคาเท่าไหร่ ก็คือการ ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟก่อนซื้อจริง เพราะการทดลองเลนส์ก่อนซื้อจริงนั้นจะมีตัวอย่างเลนส์โปรเกรสซีฟให้ทดลองใส่หลังจากวัดค่าสายตาเสร็จ และอีกหนึ่งข้อดีของการทดลองก่อนซื้อจริงเราจะได้ลองเลนส์โปรเกรสซีฟทุกยี่ห้อ และหลายรุ่น ก็จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคนที่จะตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ว่าเราเหมาะกับเลนส์โปรเกรสซีฟรุ่นไหนและยี่ห้อไหน

สนใจสอบถามเลนส์โปรเกรสซีฟเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-064-6665, 062-651-2365