ตามมาดูวิธีเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชีท

ตามมาดูวิธีเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน

ตามมาดูวิธีเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน สำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหนึ่งในหลังคาบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีรูปแบบโดดเด่น ทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย และราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน จึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนรู้ไหมคะ ว่าจริง ๆ แล้ววิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี ต้องเลือกอย่างไร วันนี้เราจะมาคุณมาดูกันค่ะ

  1. ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณต้องคิดก่อนว่าจะเลือกใช้หลังคาลอนแบบไหน ให้เหมาะกับความลาดชันของหลังคาบ้าน เพราะผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทแต่ละที่ ก็จะมีข้อจำกัดเรื่องความลาดชันของลอนที่ต่างกัน ถ้าเลือกผิดก็อาจจะทำให้หลังคาบ้านรั่วได้ หรือน้ำไหลย้อนกลับมาได้ เนื่องจากหลังคารับน้ำหนักจากน้ำ ที่ระบายน้ำไม่ทัน
  2. เลือกความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีท และลักษณะของลอนให้เข้ากับความห่างของระยะแป โดยถ้าระยะแปมีความห่างมาก ควรเลือกใช้ความหนาที่มากขึ้น
  3. เลือกเกรดของเหล็ก ซึ่งโดยปกติแล้วหลังคาเหล็กเมทัลชีท จะมีเนื้อเหล็กสองแบบ เกรดนิ่ม และ เกรดแข็ง ซึ่งก็เหมาะกับลักษณะงานที่แตกต่างกันคือ เหล็กเกรดนิ่มจะมีความยืดหยุ่นมากกว่า จึงเหมาะกับงานที่ต้องการขึ้นรูปลอนให้มีลักษณะโค้งมากกว่าปกติ เพื่อป้องกันการแตกหัก ขณะที่เหล็กเกรดแข็ง จะมีความแข็งแรงสูงจึงเหมาะสำหรับงานรูปลอนทั่วไป
  4. เลือกซื้อแผ่นเหล็กเมทัลชีทที่ได้รับมาตรฐาน มอก. เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับสินค้าที่มีมาตรฐาน
  5. เลือกสีหลังคาให้เหมาะกับบ้าน บ้านแต่ละหลังมีการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป การเลือกสีหลังคาก็เป็นสิ่งที่สำคัญและต้องไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ความกลมกลืนและเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวิธีการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ เราได้นำมาฝากกัน ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ แค่นี้คุณก็จะได้หลังคาบ้านสวย ๆ ไว้ใช้งานแล้วค่ะ ในครั้งต่อไปเราจะมีสิ่งดี ๆ อะไรมาฝากกันอย่าลืมติดตามกันนะคะ

………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse

………………………………………………………….

บทความที่เกี่ยวข้อง