เลือกฟิล์มอาคารอย่างไรให้เหมาะกับอาคาร

เลือกฟิล์มอาคารอย่างไรให้เหมาะกับอาคาร

เลือกฟิล์มอาคารอย่างไรให้เหมาะกับอาคาร

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : freepik.com

เลือกฟิล์มอาคารอย่างไรให้เหมาะกับอาคาร ฟิล์มอาคารกันร้อนมีหลากหลายประเภท จะเลือกแบบไหนให้เหมาะกับอาคาร บางทีเราก็เลือกไม่ถูก วันนี้วินกูลฟิล์มจะมาแนะนำฟิล์มอาคาร 3 ประเภท ว่าแบบไหนมีลักษณะเด่นอะไรและเหมาะกับอาคารแบบไหนบ้าง

สำหรับอาคารที่อยู่ในพื้นที่สาธารณะ อย่างเช่น ตึกสูง ๆ อาคารสำนักงานต่าง ๆ การเลือกฟิล์มสำหรับอาคารกันร้อนให้ถูกหลักมีความสำคัญมาก ไม่ใช่แค่กับอาคารของตนเอง แต่อาจจะต้องใส่ใจกับคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ภายในอาคารด้วย ซึ่งฟิล์มอาคารที่เราอยากจะแนะนำก็คือ ฟิล์มเข้มแบบไม่สะท้อนแสง ซึ่งลักษณะของฟิล์มอาคารชนิดนี้จะมีสีเข้ม ทึบแสง จึงเหมาะกับการติดตั้งบนตึกหรืออาคารสูง ๆ เพราะมีค่าสะท้อนแสงด้านนอกต่ำ ไม่สะท้อน ไม่ส่งผลกระทบต่อผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นคนหรือนก เหมาะสำหรับใช้ในกรณีที่มีกฎหมายข้อบังคับการติดฟิล์มอาคารไม่ให้รบกวนผู้อื่น

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : freepik.com

อาคารไหนที่ต้องการฟิล์มอาคารที่ช่วยสะท้อนแสงมาก ๆ และช่วยลดความร้อน เราขอแนะนำเป็น ฟิล์มเข้มแบบสะท้อนแสง ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด เพราะฟิล์มอาคารรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีค่าความสะท้อนแสงสูง ช่วยลดความร้อนและแสง UV ที่จะเข้าไปภายในอาคาร ลักษณะของฟิล์มอาคารจะมีความเงา ดังนั้น อาคารไหนที่ติดฟิล์มอาคารชนิดนี้ จะสังเกตได้ว่าค่าไฟลดลง เพราะช่วยเรื่องการประหยัดพลังงาน แล้วฟิล์มอาคารกันร้อนช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างไร ? ก็เพราะฟิล์มอาคารจะช่วยสะท้อนรังสีความร้อนออกไปทำให้ภายในอาคารร้อนน้อยลงไปมาก เครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ทำงานน้อยลงด้วย

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : freepik.com

อาคารหรือตึกบางประเภท ที่ต้องการโชว์ความสวยงามของการตกแต่งภายใน หรือต้องการนำเสนอการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน แต่ก็ยังเจอปัญหาเรื่องความร้อนจากแสงแดดและรังสี UV เราขอแนะนำให้ติดฟิล์มอาคารแบบใส เพราะฟิล์มอาคารแบบใสสามารถตอบโจทย์เรื่องความสวยงามและช่วยกันความร้อนได้อย่างดี ด้วยลักษณะของฟิล์มที่ค่อนข้างมีความใส สามารถมองผ่านทะลุเข้าไปภายในได้ เหมาะสำหรับ โชว์รูม ห้างร้าน หรือ Sale Gallery ซึ่งลักษณะของสีและความใสก็จะแตกต่างกันออกไป

การติดฟิล์มอาคารเพื่อลดความร้อนภายในอาคารสำนักงาน เป็นการประหยัดพลังงานโดยตรง ซึ่งการติดฟิล์มอาคารจะช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ทำให้ประหยัดค่าไฟได้มากขึ้น ฟิล์มอาคารวินกูลฟิล์ม ออกแบบมาเพื่อกันความร้อนโดยเฉพาะซึ่งจะต่างจากฟิล์มอื่น ๆ ในท้องตลาด ฟิล์มอาคารวินกูลฟิล์มยังช่วยลดความร้อนภายในห้องได้ถึง 80% ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกของเราในระยะยาวได้อีกด้วย วินกูลฟิล์ม วิธีแก้ปัญหาบ้านร้อนที่ดีสำหรับเราทุกคน เราเข้าใจดีว่าแต่ละบ้านมีปัญหาความร้อนแตกต่างกันไป ฟิล์มอาคารแต่ละชนิดก็แก้ปัญหาไม่เหมือนกัน

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในบ้านสามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm