เทคนิคการผ่อนคลายความเครียดด้วยเกลือสีชมพู ตัวช่วยในการบำบัดร่างกาย

เทคนิคการผ่อนคลายความเครียดด้วยเกลือสีชมพู

เทคนิคการผ่อนคลายความเครียดด้วยเกลือสีชมพู ปัจจุบันนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีเท่าไหร่หลายคนอาจจะเครียดกัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยทำงาน วัยเรียนหรือวัยสูงอายุ ก็มักจะมีความเครียดกันทั้งนั้นโดยเฉพาะวัยทำงานกับวัยเรียน จะต้องมีเรื่องให้เครียดมากมาย ทั้งเรื่องการทำงานหรือการเรียน และวัยเหล่านี้จะต้องมีความกดดันมากตลอดทั้งวัน และความเครียดที่เขาจะส่งผลให้คิดงานไม่ออกและไม่ผ่อนคลาย หงุดหงิดง่าย ทำให้อารมณ์ไม่ดีระหว่างวัน และที่สำคัญเลยอาการแบบนี้ส่งผลเสียให้สุขภาพและจิตใจ แต่อย่างไรก็ตามเรา Aka มีตัวช่วยให้คุณ ด้วยเทคนิคการผ่อนคลายความเครียดด้วยเกลือสีชมพู มาฝากทุกคนค่ะ

ก่อนอื่นเราขอพูดถึงเกลือสีชมพูกันก่อนนะคะ ว่ามีที่มาอย่างไรบ้าง เกลือสีชมพู หรือเรียกอีกอย่างว่า เกลือหิมาลัย เป็นเกลือที่มาจากธรรมชาติ เกิดจากกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความควบแน่นของแร่ธาตุจนตกออกมาเป็นผลึกเกลือ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี ทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเกลือที่สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น เกลือสีชมพูเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ จึงนำเกลือสีชมพูมาช่วยในการบำบัดโรคระบบทางเดินหายใจ และผ่อนคลายความเครียดนั่นเอง โดยเกลือสีชมพูจะนำมาผลิตได้หลายประเภท เช่น โคมไฟเกลือ ถ้ำเกลือ เพราะจะมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น

ฉะนั้นการบำบัดอาการเครียดต้องใช้ตัวช่วยอย่างโคมไฟเกลือสีชมพูหรือถ้ำเกลือสีชมพู จะช่วยล้างสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ออกจากร่างกาย เพราะไอเกลือจากในถ้ำเกลือสีชมพู จะทำหน้าที่ล้างสิ่งสกปรกออกจากระบบทางเดินหายใจ ทำให้ร่างกายเราสามารถรับเอาโอโซนจากถ้ำเกลือสีชมพูได้อย่างเต็มที่ และไอเกลือยังจะช่วยปรับลดคลื่นสมองให้มีความถี่ลดลง ซึ่งจะทำให้ความเครียดที่สะสมอยู่ลดน้อยลงไป ทำให้ร่างกายเราได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากในถ้ำเกลือสีชมพูจะมีปะจุลบที่เกิดจากธรรมชาติ และเป็นสถานที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งจะช่วยในการดีท็อกซ์ปะจุบวกซึ่งเกิดจากสัญญาณโทรศัพท์ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตออกจากร่างกาย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเกิดความเครียดและมีอาการนอนไม่หลับเกิดขึ้นนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เกลือสีชมพูสามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อเกลือสีชมพูสามารถโทรสอบถามเราได้ที่เบอร์ 095-446-4194 ได้เลยค่ะ จะมีเจ้าหน้าที่ค่อยให้ข้อมูลค่ะ อย่าลืมโทรเข้ามากันนะคะ