เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคย่อยสลายได้ในเวลา-5-ปี

เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคย่อยสลายได้ในเวลา 5 ปี

เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคย่อยสลายได้ในเวลา 5 ปี ในยุคปัจจุบันกะแสรักษ์โลกกำลังมาแรง และเทรนด์การใช้ชีวิตแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมก็เช่นเดียวกัน เลยทำให้กลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ไม่นิ่งดูดายที่จะออกผลิตภัณฑ์มาให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคกลุ่มนี้ โดยเฉพาะในตลาดอาหาร เครื่องดื่ม ข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งให้ทั้งความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภคไปพร้อม ๆ ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ทางบริษัทได้ตระหนักถึงเรื่องสำคัญนี้ จึงขอมีส่วนร่วมในการช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมของเราดีขึ้น ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอสินค้าเชือกฟางรักษ์โลก ที่จะช่วยลดเวลาการย่อยสลายลงเหลือเพียง 5 ปี เท่านั้น

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคสามารถผลิตเชือกฟางธรรมดาให้เป็นเชือกฟางพลาสติกที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมนั้นก็คือเชือกฟางรักษ์โลก เพราะทุกวันนี้ เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พลาสติก มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวัน และได้ปฏิรูปการใช้ชีวิตของเรา ให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น

เชือกฟางรักษ์โลก ผลิตมาจากเม็ดพลาสติกชนิด PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ อาทิ สีแดง สีเหลือง สีเขียว ก่อนจะนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง ก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ

เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคจะมีความพิเศษตรงที่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางเกรดเอ มีเชือกฟางเกรดหลายสี หลายขนาด ให้ท่านเลือกตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของท่าน

เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคดีอย่างไร

มีหลายขนาดหน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้วถึง 10 นิ้ว

และมีสีสันให้เลือกมากมายเช่น

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้น

ถ้าใครสนใจและกำลังมองหาบริษัท หรือ โรงงานที่ผลิตเชือกฟางจำหน่ายเชือกฟางราถูก ให้นึกถึงรุ่งทิพย์พลาสแพค เพราะมีบริการเกี่ยวกับเชือกฟางแบบครบวงจร เราให้บริการครบจบในทีเดียวด้วยบริการส่งเชือกฟางถึงหน้าบ้านของคุณ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-962-9174 , 081-622-2485