เชือกฟางใช้ทำอะไรได้บ้าง

เชือกฟางใช้ทำอะไรได้บ้าง

เชือกฟางใช้ทำอะไรได้บ้าง เชือกฟางคนส่วนใหญ่คงจะคิดว่าเอาไปใช้งานได้แค่มัดของ แต่รู้ไหมว่าเชือกฟางนั้นสามารถนำไปทำสิ่งประดิษฐ์ได้อีกมากมาย และการนำเชือกฟางมาทำเป็นสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ จากการใช้งานหลักคืองานมัดของแล้ว ยังเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดปริมาณขยะและนำของเหลือใช้นี้มาใช้หรือดัดแปลงให้เกิดประโยชน์ได้ และยังเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยลดการเกิดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย วันนี้เราลองยกตัวอย่างสิ่งประดิษฐ์ที่ดัดแปลงมาจากเชือกฟางให้ดูกันค่ะ

และใครกำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาประหยัดมาทางนี้เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคของเราเป็นโรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมายาวนานมากกว่า 20 ปี ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพดี

เชือกฟางพลาสติกของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานใน อุณหภูมิสูง เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก โดยเฉพาะเชือกฟางพลาสติก ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น เชือกฟางในงานอุตสาหกรรม, เชือกฟางในงานมัดสินค้า, เชือกฟางในงานเกษตรกรรม, เชือกฟางในงานตกแต่งต่างๆ เชือกฟางที่เราผลิตขึ้นนั้นได้ คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือกมากมาย

และท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order) นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น พู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-962-9174 , 081-622-2485