7 พลาสติกย่อยสลายได้ยอดนิยม พลาสติกย่อยสลายได้

7 พลาสติกย่อยสลายได้ยอดนิยม

ร้านอาหารกับพลาสติกย่อยสลายได้ บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ภาชนะย่อยสลายได้

7 พลาสติกย่อยสลายได้ยอดนิยม พลาสติกเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เป็นวัสดุอย่างหนึ่งที่มีความจำเป็นมาก ในการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งเรามักจะนำมาผลิตสิ่งของในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการนำมาผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์พลาสติก ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นครัวเรือน ร้านอาหาร ร้านขนม ห้างสรรพสินค้า  เป็นต้น วันนี้เรามี “ 7 พลาสติกย่อยสลายได้ยอดนิยม “มาฝากกันค่ะ

  • แก้วพลาสติกย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยในร้านอาหารและ ร้านขนมต่าง ๆ เพราะร้านอาหารส่วนใหญ่มักจะมีเครื่องดื่มขายด้วย ทั้งเครื่องดื่มแบบร้อนและแบบเย็น ไว้คอยบริการลูกค้า ที่ Advance bio เรามีแก้วพลาสติกย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มีความแข็งแรง สามารถจับถือได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะกับการใส่เครื่องดื่มเย็นทุกประเภทมีให้เลือกหลายไซส์ หลายขนาด
  • ถ้วยพลาสติกย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเป็นบรรจุภัณฑ์ที่นิยมใช้กับอาหารที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ นิยมใช้กันในร้านอาหารที่มีน้ำซุป ร้านยำ เมื่อเวลาลูกค้ารับประทาน น้ำที่อยู่ด้านในจะไม่หกออกมา ที่ Advance bio เรามีถ้วยพลาสติกย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ให้คุณเลือกหลายแบบทั้ง แบบใส แบบมีฝาปิด เป็นต้น เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ
  • ถุงหูหิ้วพลาสติกย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพราะทุกร้านอาหาร ลูกค้าของคุณมักจะซื้อขนม และ อาหารกลับด้วย ดังนั้นจำเป็นต้องมีถุงใส่ของให้ลูกค้าด้วย ที่ advance bio เราผลิตถุงหูหิ้วจากพลาสติกย่อยสามารถได้ตามธรรมชาติ มีความเหนียว ยืดหยุ่น สามารถใส่ของ และรองรับน้ำหนักได้ดี มีให้เลือกหลายขนาด

หากคุณต้องการหาซื้อสินค้า บรรจุภัณฑ์พลาสติกย่อยสลายได้ทางธรรมชาติ บริษัท แอดวานซด์ โนวฮาว จำกัด ของเป็นตัวเลือกหนึ่งในการตัดสินใจซื้อ บรรจุภัณฑ์พลาสติกย่อยสลายได้ทางธรรมชาติของคุณ ด้วยนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพในการผนวก แร่ธาตุธรรมชาติ กับพืชผลทางการเกษตร จึงทำให้เราเป็นผู้นำด้านพลาสติกย่อยสลายไดครบวงจร ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย เน้นคุณภาพ ราคาเหมาะสม สินค้าได้รับรองตามมาตรฐานสากลจากยุโรป และอเมริกา ว่าปลอดภัยจากสารพิษ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

…………………………………………………….

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท แอดวานซด์ โนวฮาว จำกัด

1 อาคารกิตติกุล ซ.นาคนิวาส 47 ถ.ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

Tel: 086 303 0051, 02 5380799

02 5383627, 02 5387280

Fax: 02 5373226

Email: info@advancebio11.com

Line: @advancebio