หน้าเยิ้มแค่ไหนแป้งข้าวคุมมันก็เอาอยู่

หน้าเยิ้มแค่ไหนแป้งข้าวคุมมันก็เอาอยู่

หน้าเยิ้มแค่ไหนแป้งข้าวคุมมันก็เอาอยู่

หน้าเยิ้มแค่ไหนแป้งข้าวคุมมันก็เอาอยู่ หน้าร้อนแบบนี้ต่อให้สาวๆ ลงงานผิวแมทแค่ไหนหน้าก็สามารถมันเยิ้มได้ ซึ่งไม่ได้เป็นแค่สาวๆ ผิวมันเท่านั้นนะคะ สาวๆ ผิวแห้งหน้าก็ไม่รอด ประสบปัญหาหน้ามันในระหว่างวันเช่นกันค่ะ แต่แป้งคุมมัน Lady Audrey เอาอยู่ค่ะ ด้วยแป้งคุมมันได้ยาวนานแล้วยังตอบโจทย์สาวๆ ทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

สำหรับสาวผิวหน้ามัน แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม

  1. ควบคุมความมันยาวนาน แป้งคุมมัน Lady Audrey ประกอบด้วยส่วนผสมพิเศษที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าแลดูแมท ไม่มันวาว
  2. เนื้อแป้งบางเบา แป้งคุมมัน Lady Audrey มีเนื้อแป้งที่ละเอียด อ่อนโยน เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว
  3. ปกปิดเรียบเนียน แป้งคุมมัน Lady Audrey ช่วยปกปิดรูขุมขนและจุดด่างดำ ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน
  4. ติดทนนาน แป้งคุมมัน Lady Audrey ติดทนนานตลอดวัน ไม่ต้องเติมระหว่างวัน
  5. ไม่อุดตันรูขุมขน แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว Lady Audrey อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2024 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี
แป้งข้าวคุมมันงานผิวแมท คุมมัน 12 ชั่วโมง

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2024 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey