3 เคล็ดลับเลือกเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว

3 เคล็ดลับเลือกเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว

3 เคล็ดลับเลือกเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว

3 เคล็ดลับเลือกเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้เครื่องสำอางอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกผลิตภัณฑ์งานผิวอย่างแป้งคุมมันและรองพื้นนั่นเองค่ะเพราะหากเลือกไม่ดีเครื่องสำอางต่างๆ รวมถึงแป้งคุมมันอาจก่อให้เกิดการอุดตันและทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้ค่ะ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันทั้งไทยและเทศออกมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันหลายแบบมากๆ แล้วคนเป็นสิวง่ายอย่างเราจะมีวิธีเลือกเครื่องสำอางและแป้งคุมมันอย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

เป็นสิวง่ายเลือกเครื่องสำอางอย่างไรดี

  1. เลือกใช้ make-up ที่เป็นฝุ่น เนื่องจากมีโมเลกุลใหญ่จะเกาะอยู่ด้านนอกของผิว ไม่ซึมลงไปอุดตัน เช่น แป้งพัฟคุมมัน blush-on, eye shadow ที่เป็นฝุ่น
  2. หลีกเลี่ยงครีมรองพื้น เนื่องจากซึมลงไปอุดตันได้ง่ายมากและทำความสะอาดยาก หากจำเป็นต้องใช้ให้เลือกชนิดที่เป็น water-based แทน oil-based
  3. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่า non-comedogenic ซึ่งหมายความว่าไม่กระตุ้นการเกิดหัวสิวหรือ comedone, ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว Lady Audrey

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเลือกใช้

คนที่มีปัญหาผิวอ่อนแพ้ง่ายหากไม่เลือกแป้งคุมมันให้ดีอาจก่อให้เกิดการอุดตัน การระคายเคือง และทำให้เกิดสิวได้ค่ะ สำหรับคนที่เป็นสิวได้ง่ายนั้นแป้งคุมมันที่เลือกใช้ควรอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty หรือผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของ ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil ค่ะ หรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่าแป้งคุมมัน Clean Beauty นั่นเองค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ได้ให้ความสำคัญกับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อย่างมาก จึงได้เลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์มาเป็นวัตถุดิบหลักมาผสานพลังกับนวัตกรรม  R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน ทั้งยังปราศจากสารอันตรายต่างๆ จนได้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวและมีปัญหาผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไร้กังวลเลยค่ะ

แป้งคุมมัน Clean Beauty ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100%

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ไม่ทำให้อุดตัน

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ด้วยผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิว ที่สำคัญ มีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยปกป้องผิวจากความเปียกชื้น ทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey