ทำยังไงดี ตัวเปียกแต่ต้องอยู่ออฟฟิศต่อ

ทำยังไงดี? ตัวเปียกแต่ต้องอยู่ออฟฟิศต่อ

ทำยังไงดี? ตัวเปียกแต่ต้องอยู่ออฟฟิศต่อ

ทำยังไงดี? ตัวเปียกแต่ต้องอยู่ออฟฟิศต่อ ปัญหาหน้าฝนของคนทำงาน เมื่อต้องเดินทางไปทำงานพร้อมเผชิญฝนในตอนเช้า ทำให้เสื้อผ้าอาจเปียกชื้น มีกลิ่น อับ และเรายังต้องนั่งทำงานตลอดทั้งวัน แน่นอนว่ากลิ่นอับจะกลายเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ไปรบกวนคนรอบข้างได้ แล้วเราจะมีวิธีรับมือได้อย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

ลุยฝนจนตัวชุ่มจนมีกลิ่นอับ...ทำไงดี

4 วิธีรับมือกับกลิ่นอับชื้นที่ไม่พึงประสงค์

  1. ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดบริเวณจุดอับชื้น เช่น ข้อพับ รักแร้ เพื่อลดเหงื่อ และใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์ทาที่บริเวณจุดอับเพื่อป้องกันการเกิดความอับชื้น
  2. พกเสื้อผ้าสำรองนำมาไว้ที่ออฟฟิศหรือพกไว้ติดตัว
  3. เตรียมรองเท้าอีกคู่ไว้เพื่อเปลี่ยน
  4. เลี่ยงการอยู่ในพื้นที่อับชื้นในที่ทำงาน เป็นไปได้อย่าลืมหาพัดลมตัวเล็ก เพื่อช่วยทำให้ไม่อับชื้นด้วยนะคะ
5 ทริคที่ทำให้กลิ่นตัวหอมสดชื่นตลอดหน้าฝน

Reiscare แป้งธรรมชาติช่วยลดความอับชื้น

การที่แป้งเด็ก Reiscare มีคุณสมบัติในการดูดซับความอับชื้นได้เป็นอย่างดีนั้น เพราะแป้งเด็กผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% โดยการนำแป้งข้าวไปผ่านกระบวนการผลิตแป้งเด็กที่ทันสมัย ทั้งการนำ นำแป้งข้าวเจ้าไปทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก จากนั้นนำไปผ่านกระบวนการสกัดโปรตีนจนได้แป้งข้าวบริสุทธิ์ และนำไปโม่ให้ละเอียดจนได้แป้งเด็กที่มีความละเอียดสูงถึง 8-9 ไมครอน แล้วนำแป้งเด็กไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอร์ไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณของเนื้อจุลินทรีย์และได้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมหรือ 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ

เพราะ Reiscare เป็นแป้งธรรมชาติที่ผลิตจากแป้งข้าวนี้เอง จึงทำให้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested Tested จากแพทย์ผิวหนังในทุกขั้นตอนแล้วว่า แป้งธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil และแป้งเด็กออร์แกนิคยังมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่สามารถดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ Reiscare สามารถลดความอับชื้น ลดการการเกิดผดผื่นแพ้ และแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวยังแก้ปัญหากลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ด้วยค่ะ

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX