ล็อกเมคอัพสวยติดทนด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

ล็อกเมคอัพสวยติดทนด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

ล็อกเมคอัพสวยติดทนด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

ล็อกเมคอัพสวยติดทนด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ การแต่งหน้าในช่วงหน้าฝนที่สภาพอากาศทั้งร้อนทั้งชื้นแบบนี้ หากสาว ๆ ไม่เลือกแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อยู่หมัด แป้งคุมมันที่ติดทน ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน เมคอัพที่เราแต่งมาอย่างดีได้ไหลเยิ้มอย่างแน่นอนค่ะ วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ช่วยล็อกเมคอัพได้อยู่หมัดมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

แป้งคุมมันจากทัลคัมแร่ใยหินที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว

ช่วงหน้าฝนที่เรามักเกิดปัญหาผิวได้ง่ายมาก ๆ ทั้งผิวขาดน้ำจนเกิดปัญหาผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง เป็นสิว ผิวอักเสบและแพ้ง่าย หากเราเลือกผลิตภัณฑ์งานผิวอย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ดี อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง และแป้งคุมมันอาจเป็นคราบได้ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้แป้งคุมมันรวมถึงแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมค่ะ

ด้วยทัลคัมที่ใช้ผลิตแป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมันและเครื่องสำอางต่าง ๆ เป็นแร่ใยหินที่มีการปนเปื้อนของ Asbestos เป็นสารอนินทรีย์ ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เมื่อใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีการปนเปื้อน Asbestos หรือทัลคัมนี้เป็นระยะเวลานาน แป้งคุมมันสามารถเข้าไปสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกายและก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้และโรคระบบทางเดินหายใจได้ค่ะ ที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัมยังก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ด้วยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อละเอียดเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey เซ็ตผิวเป๊ะติดทนตลอดวัน

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันทั่ว ๆ ไป เพราะผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% นำมาผ่านกระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัยจนได้แป้งข้าวบริสุทธิ์ และผสานพลังกับสุดยอดนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีเนื้อเนียนละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เผยผิวหน้ากระจ่างใส ไม่ดรอปไม่หมองคล้ำ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม และด้วยแป้งคุมมันเนื้อบางเบาทำให้สบายผิวและไม่ทิ้งคราบ และที่สำคัญแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ช่วยเผยผิวสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน

แป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ดีต่อผิว

แป้งคุมมันล็อกเมคอัพให้ติกทนตลอดวัน

สาว ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ต้องแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทำให้ Lady Audrey มีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยปกป้องผิวจากความเปียกชื้น ทำให้แป้งคุมฝุ่นมันและแป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนนานตลอดวัน

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95