สติกเกอร์เลเซอร์ VS สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้งานต่างกันอย่างไร

สติกเกอร์เลเซอร์ VS สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้งานต่างกันอย่างไร

สติกเกอร์เลเซอร์ VS สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้งานต่างกันอย่างไร

สติกเกอร์เลเซอร์ VS สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้งานต่างกันอย่างไร การใช้งานสติกเกอร์เลเซอร์และสติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งในลักษณะการทำงาน การใช้งาน และประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้งาน เราจะมาดูกันว่าสติกเกอร์เลเซอร์และสติกเกอร์อิงค์เจ็ทแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

สติกเกอร์เลเซอร์และสติกเกอร์อิงค์เจ็ทคืออะไร?

สติกเกอร์เลเซอร์ (Sticker Laser)

สติกเกอร์เลเซอร์คือสติกเกอร์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ ทำให้สามารถสร้างภาพหรือลายลักษณ์ได้อย่างละเอียดและคมชัด สติกเกอร์เลเซอร์มักจะใช้ในงานโฆษณา การตกแต่งสินค้า หรือการทำป้ายประชาสัมพันธ์ เนื่องจากสามารถสร้างภาพหรือลายลักษณ์ที่ฉลาดและสวยงามได้ โดยมีความแม่นยำสูง และไม่ต้องกังวลเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสีหรือลายได้

สติกเกอร์อิงค์เจ็ท (Inkjet Sticker)

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทจะใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยหมึก ทำให้สามารถพิมพ์ภาพหรือลายลักษณ์ลงบนสติกเกอร์ได้ โดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมักจะใช้ในงานการประชาสัมพันธ์ การทำป้ายชื่อ หรือการตกแต่งของบริษัท เนื่องจากสามารถพิมพ์ภาพหรือลายลักษณ์ที่มีความสวยงามและสีสันสดใสได้

มีการใช้งานต่างกันอย่างไรบ้าง?

  1. วัตถุประสงค์

สติกเกอร์เลเซอร์มีวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย เช่น การใช้สติกเกอร์เลเซอร์ในการตกแต่งผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความสวยงามหรือเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ ส่วนสติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย เช่น การใช้สติกเกอร์อิงค์เจ็ทในการพิมพ์ป้ายโฆษณา เพื่อสร้างความน่าสนใจและดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค

  1. วัสดุการพิมพ์

สติกเกอร์เลเซอร์มักใช้กระดาษหรือวัสดุที่มีความแข็งแรง เพื่อให้สติกเกอร์มีความทนทาน ส่วนสติกเกอร์อิงค์เจ็ทมักใช้หมึกหรือสารพิมพ์ที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้สามารถพิมพ์ได้บนผิวของวัตถุที่ไม่เป็นระเบียบหรือมีความลาดเอียง

  1. ความละเอียด

สติกเกอร์เลเซอร์มีความละเอียดที่สูง เนื่องจากใช้เลเซอร์ในกระบวนการการพิมพ์ ส่วนสติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีความละเอียดที่ต่ำกว่า เนื่องจากใช้หมึกหรือสารพิมพ์ในกระบวนการพิมพ์

  1. ค่าใช้จ่าย

สติกเกอร์เลเซอร์มีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าสติกเกอร์อิงค์เจ็ท เนื่องจากการใช้เลเซอร์ในกระบวนการพิมพ์ที่ซับซ้อนและต้องใช้เทคโนโลยีสูง

สติกเกอร์เลเซอร์และสติกเกอร์อิงค์เจ็ทเป็นสติกเกอร์ที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยสติกเกอร์เลเซอร์มีความแม่นยำและคมชัดสูง ใช้วัสดุที่ทนทาน ในขณะที่สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีความยืดหยุ่นและมีราคาที่ต่ำกว่า การเลือกใช้สติกเกอร์เลเซอร์หรือสติกเกอร์อิงค์เจ็ทขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์และการใช้งานของแต่ละบริษัทหรือบุคคลค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำคุณภาพดี ที่ใช้ในงานสติกเกอร์อิงค์เจ็ท และสติกเกอร์เลเซอร์ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ เราจำหน่ายสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP สติกเกอร์กันน้ำ และกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำมากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker