รู้จักกับสติกเกอร์กันน้ำที่ใช้ผลิตงานพิมพ์

รู้จักกับสติกเกอร์กันน้ำที่ใช้ผลิตงานพิมพ์

รู้จักกับสติกเกอร์กันน้ำที่ใช้ผลิตงานพิมพ์

รู้จักกับสติกเกอร์กันน้ำที่ใช้ผลิตงานพิมพ์ สติกเกอร์มีให้เลือกใช้งานหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ PP สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PE สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์กระดาษ และสติกเกอร์กันน้ำได้รับความนิยมใช้ในงานพิมพ์ต่าง ๆ ด้วยสติกเกอร์กันน้ำมีความเหนียว ไม่ฉีกขาดง่าย และสติกเกอร์กันน้ำยังแช่เย็นหรือแช่แข็งได้ในระดับหนึ่งด้วย แล้วสติกเกอร์กันน้ำมีให้เราเลือกใช้งานอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

ทำความรู้จักกับสติกเกอร์กันน้ำกัน

สติกเกอร์กันน้ำ (Waterproof stickers) เป็นสติกเกอร์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นหรือน้ำอยู่ เป็นสิ่งแวดล้อมที่สติกเกอร์ปกติไม่สามารถทนได้ สติกเกอร์กันน้ำสามารถทนต่อการสัมผัสกับน้ำหรือความชื้นได้โดยไม่สะท้อนถึงคุณภาพหรือความยืดหยุ่นของสติกเกอร์ ซึ่งสติกเกอร์กันน้ำสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีน้ำอยู่ เช่น การใช้ในกิจกรรมทางน้ำ เครื่องยนต์ที่มีการใช้งานในสภาพที่มีน้ำ เป็นต้น

สิ่งที่ทำให้สติกเกอร์กันน้ำมีความพิเศษคือ วัสดุที่ทำจากพลาสติกหรือวัสดุอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เช่น ใส่ระบบควบคุมสภาพผิวที่ไม่ให้น้ำเข้าสัมผัสกับเครื่องหมายหรือองค์ประกอบของสติกเกอร์ และสติกเกอร์กันน้ำมักจะใช้กาวหรือเทปกาวที่กันน้ำ เพื่อให้สามารถติดตั้งบนพื้นผิวที่มีความชื้น หรือมีการสัมผัสกับน้ำโดยตรงได้โดยไม่กลัวว่าสติกเกอร์กันน้ำจะเสียหาย เนื่องจากน้ำในสภาพแวดล้อม นอกจากนี้สติกเกอร์กันน้ำยังมีการพิมพ์ลายหรือโลโก้ต่างๆ ลงบนสติกเกอร์กันน้ำให้เป็นเอกลักษณ์ และสื่อความหมายตามวัตถุประสงค์ในการใช้งานค่ะ

สติกเกอร์ PVC

สติกเกอร์ PVC เป็นสติกเกอร์กันน้ำที่ได้รับความนิยมใช้ผลิตงานพิมพ์อย่างมาก ด้วยสติกเกอร์ PVC มีความยืดหยุ่นสูง มีความคงทน สติกเกอร์ PVC มีคุณสมบัติเด่นคือ สติกเกอร์กันน้ำได้ 100% แช่น้ำได้โดยไม่เปื่อยยุ่ยง่าย สติกเกอร์ PVC สามารถทนความร้อนได้ที่อุณหภูมิประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส สติกเกอร์กันน้ำชนิดนี้จึงมีความแข็งแรง ทนทานและฉีดขาดได้ยากค่ะ

การใช้งานสติกเกอร์ PVC เนื่องจากเป็นสติกเกอร์กันน้ำได้ 100% และมีความยืดหยุ่นสูง จึงนิยมใช้สติกเกอร์ PVC ในงานพิมพ์ฉลากสินค้าทั่วไป สติกเกอร์โลโก้แบรนด์ ฉลากบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่น้ำมัน สติกเกอร์ติดแก้วน้ำและขวดน้ำ สติกเกอร์ติดรถยนต์ สติกเกอร์ติดกระจก สติกเกอร์ติดเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อสร้างจุดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ค่ะ

สติกเกอร์ PP

ในส่วนของสติกเกอร์ PP มีคุณสมบัติเด่นที่สติกเกอร์กันน้ำได้ 100 % เช่นเดียวกับสติกเกอร์ PVC แต่จะมีความแตกต่างกันอยู่ที่ สติกเกอร์ PP สามารถทนความร้อนได้ดีกว่าสติกเกอร์ PVC และสติกเกอร์ PP เป็นสติกเกอร์กันน้ำที่มีความเรียบและสวยงามอย่างมาก สติกเกอร์ PP มีให้เลือกทั้ง สติกเกอร์พีพีขาวเงา สติกเกอร์พีพีขาวด้าน และสติกเกอร์พีพีใสค่ะ สติกเกอร์ PP นับว่าเป็นสติกเกอร์กันน้ำที่ใช้ทำฉลากสินค้าเครื่องดื่ม สติกเกอร์กันน้ำติดแก้วกาแฟ สติกเกอร์ติดกล่องอาหาร สติกเกอร์ฉลากโฟมล้างหน้า แชมพู ครีมนวด เป็นต้นค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำคุณภาพดี ที่ใช้ในงานสติกเกอร์อิงค์เจ็ท และสติกเกอร์เลเซอร์ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ เราจำหน่ายสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP สติกเกอร์กันน้ำ และกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำมากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้สติกเกอร์กันน้ำที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker