แจกทริคตัวหอมเตรียมกอดหลานในปีใหม่

แจกทริคตัวหอมเตรียมกอดหลานในปีใหม่

แจกทริคตัวหอมเตรียมกอดหลานในปีใหม่

แจกทริคตัวหอมเตรียมกอดหลานในปีใหม่ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 2023 นี้นะคะ ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ทุกคนในครอบครัวก็จะมารวมตัวกัน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง ทานข้าวร่วมกัน ทำบุญตักบาตรต้อนรับปีใหม่ 2023 หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันนะคะ ซึ่งผู้สูงอายุก็อาจจะกังวลเรื่องกลิ่นกายหรือกลิ่นคนแก่ที่อาจทำให้ลูกหลานไม่อยากเข้าใกล้ วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับเตรียมร่างกายให้หอมสดชื่น พร้อมให้ลูกหลานกอดได้อย่างสบายใจมาแนะนำค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ
  • อาบน้ำวันละ 2 ครั้ง ทุกเช้า-เย็น เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ปัญหากลิ่นตัว เนื่องจากกลิ่นตัวเกิดจากเหงื่อและแบคทีเรียสะสมบริเวณใต้รักแร้ จึงควรอาบน้ำให้สะอาดอยู่เสมอเพื่อลดแบคทีเรีย
  • ใส่เสื้อผ้าที่แห้งและสะอาด เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับทำให้เกิดปัญหากลิ่นตัวเหม็น
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เช่น โรลออน สเปรย์ ครีม และแป้งไร้ซแคร์
  • ฉีดน้ำหอม ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ผม ข้อมือ ข้อพับแขน ซอกคอ และกลางหน้าอก ช่วยทำให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน
  • หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น กระเทียม หัวหอม สะตอ ทุเรียน เนื้อสัตว์ และอาหารที่มีรสจัด
ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี แห้งสบายตลอดเทศกาลแห่งความสุข

Reiscare แป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

สำหรับคนในวัย 40 ปีขึ้นไปจะเริ่มมีกลิ่นตัวที่เรียกว่ากลิ่นคนแก่ ซึ่งเป็นกลิ่นที่จะหอมก็ไม่ใช่จะเหม็นก็ไม่เชิง ซึ่งส่งผลให้เด็ก ๆ อาจจะไม่อยากเข้าใกล้เท่าที่ควร ซึ่งเราสามารถแก้ปัญหากลิ่นคนแก่ได้ง่าย ๆ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ซึ่งเป็นแป้งธรรมชาติที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าของไทย โดยการนำแป้งข้าวไปทำความสะอาด นำไปสกัดโปรตีนออกจากแป้งข้าว แล้วนำไปผ่านกระบวนการผลิตแป้งที่ไม่มีทัลคัม 100 %ที่ทันสมัยมาก ๆ จนได้แป้งไร้ซแคร์ที่สามารถลดการเกิดกลิ่นกายได้ค่ะ

รีวิวแป้งเด็ก Reiscare แป้งเด็กคุมมันอยู่หมัด

แป้งไร้ซแคร์นั้นเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว สามารถใช้ได้ทุกวัย ไม่เพียงแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กปราศจาก พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคนและมิเนอรัลออยล์ ทำให้แป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ลดการเกิดผดผื่น และแป้งธรรมชาติยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญแป้งไร้ซแคร์มี Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้น ทำให้แป้งธรรมชาติไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อนด้วยค่ะ

นอกจากแป้งเด็กไร้ซแคร์จะเป็นแป้งสำหรับครอบครัว ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศและทุกวัยแล้ว แป้งเด็กยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลกด้วยค่ะ เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U