5 ไอเทมที่สาวผิวมันต้องมีติดบ้าน

5 ไอเทมที่สาวผิวมันต้องมีติดบ้าน

5 ไอเทมที่สาวผิวมันต้องมีติดบ้าน ใครว่าแป้งเด็กจะต้องใช้ทาตัวเด็กเสมอไป เพราะวันนี้แอดมินมีไอเทมลับอย่างแป้งเด็กเพื่อสาว ๆ ผิวมันมาบอกต่อค่ะ และไม่เพียงแค่แป้งเด็กเท่านั้นนะคะ แต่จะมาชวนสาว ๆ เช็กโต๊ะเครื่องแป้งกันค่ะกับ 5 ไอเทมที่สาวผิวมันต้องมีติดบ้านไว้ ไม่ว่าจะซื้อเครื่องสำอางหรือสกินแคร์แพงแค่ไหน แต่หากดูแลผิวผิดวิธีและไม่เข้ากับสภาพผิวหน้าก็ไม่เกิดผลแน่นอนค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋า

แป้งเด็กไร้ซแคร์คุมมันได้จริงหรือ?

ผู้หญิงเราถ้าพูดถึงแป้งที่ใช้ในการแต่งหน้า หรือเซ็ตเครื่องสำอางก็ต้องนึกถึงแป้งทรานซ์ลูเซนท์ และแป้งผสมรองพื้นกันอย่างแน่นอน แต่สาว ๆ รู้หรือไม่ค่ะว่าแป้งเด็กก็เซ็ตเครื่องสำอางได้ แป้งเด็กยังสามารถดูดซับความมันได้ดีอีกด้วย แต่แป้งเด็กที่ใช้ก็ควรเป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าว ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติ ทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน และใช้เทคโนโลยีในการผลิตแป้งเด็กที่ทันสมัย และเข้าสู่กระบวนการโม่ละเอียดให้แป้งมีความละเอียดสูงประมาณ 8-9 ไมครอน จึงทำให้ได้แป้งเด็กออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น และดูดซับความมันได้ดีเยี่ยมค่ะ

5 ทริคสุดต๊าชป้องกันสิวทำผิวบ้ง

แป้งเด็กไร้ซแคร์จึงสามารถควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง แป้งเด็กไม่ให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขน ด้วยเนื้อแป้งเด็กที่มีความละเอียดอ่อน จึงทำให้ได้ผิวหน้าที่กระจ่างใสด้วยค่ะ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2022 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % สาว ๆ จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะค่ะ

หน้าใส ไม่มีแพ้ ต้อง ReisCare เท่านั้น

5 ไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

  1. คลีนเซอร์ เลือกใช้เพียงคลีนเซอร์ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันก็เพียงพอต่อการล้างเครื่องสำอางแล้ว และยังช่วยป้องกันสิวได้ดีอีกด้วย
  2. สเปรย์เช็ตเครื่องสำอาง ช่วยล็อกเครื่องสำอางให้อยู่บนหน้าของเราได้ตลอดวันเพียงฉีด 2 – 3 ครั้ง
  3. แป้งเด็กคุมมัน ไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท นำมาเซ็ตทาบาง ๆ หลังจากแต่งหน้าเสร็จสามารถช่วยคุมมันได้ตลอดวันไม่ต้องซับหน้าบ่อย แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ
  4. กระดาษซับมัน ตัวช่วยที่สาว ๆ พกติดตัว แต่หากเลือกใช้เครื่องสำอาง หรือแป้งเด็กที่ช่วยควบคุมความมัน จะช่วยให้ผิวหน้าของเราผลิตน้ำมันได้น้อยลงค่ะ
  5. แผ่นมาส์กหน้า สูตรสำหรับคนผิวมัน ซึ่งจะมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการเข้าไปควบคุมการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมันบนใบหน้าของเรา
เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก https://bit.ly/2nQQh4U