7 ทริคใส่ห้ากากยังไงไม่ให้สิวขึ้น

7 ทริคใส่หน้ากากอนามัยอย่างไรไม่ให้สิวขึ้น

7 ทริคใส่หน้ากากอนามัยอย่างไรไม่ให้สิวขึ้น บางครั้งแม่อย่างเราก็จำเป็นต้องออกไปทำธุระนอกบ้าน แล้วพอใส่หน้ากากอนามัยทีไรก็สิวขึ้นทุกที ถ้าจะให้แต่งหน้าลงรองพื้นกลบสิวก็ไม่มีเวลาแน่นอนเพราะต้องดูเจ้าตัวน้อย แต่วันนี้ปัญหาสิวผิวมันจะหมดไป เพราะแอดมินมี 7 ทริคที่ช่วยให้คุณแม่สามารถใส่แมสก์ได้โดยที่สิวไม่ขึ้น พร้อมแนะนำแป้งเด็ก 7-11 ที่ช่วยควบคุมความมันในตำนานมาฝากด้วยค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท แป้งเด็ก 7-11
แป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท แป้งเด็ก 7-11
  1. ทามอยส์เจอไรเซอร์ก่อน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคืองผิว และช่วยควบคุมความมัน จึงเหมาะแก่การทาลงบนผิวก่อนที่จะสวมหน้ากาก
  2. ล้างหน้าให้สะอาดเช้า-เย็น
  3. ไม่ควรใส่หน้ากากซ้ำนาน ๆ เพราะจะทำให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวหัวหนองได้ ทางที่ดีควรเปลี่ยนหน้ากากอนามัยทุกวันค่ะ
  4. พยายามอย่าให้มีความมันส่วนเกินมากเกินไป ควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่อาจก่อให้เกิดความมันส่วนเกินที่มากขึ้น เช่น การแต่งหน้าจัด การกินอาหารมันโดยที่ไม่ได้เช็ดปากหรือล้างความมันที่ติดบริเวณปากออก
  5. ผ่อนคลายผิวด้วยมาสก์เป็นประจำ
  6. ดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อให้โครงสร้างผิวแข็งแรงค่ะ
  7. แต่งหน้าเบา ๆ โดยเฉพาะในบริเวณที่ต้องสวมหน้ากาก โดยใช้แป้งไร้ซ์แคร์ทาก่อนสวมหน้ากากช่วยควบคุมความมันและไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วยค่ะ แป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ เพราะแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสม หรือ 100% Talc-Free Made from Rice ซึ่งแป้งเด็กจึงไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว จึงไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวค่ะ
แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

แป้งไร้ซแคร์ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ อีกทั้งแป้งเด็กทารกยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ที่ช่วยให้ผิวของคุณแม่แห้งสบายตลอดวันค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2022 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวลูกแล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และคุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.rakluke.com/

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U