5 อาหารที่คุณแม่เพิ่งคลอดไม่ควรกิน

5 อาหารที่คุณแม่เพิ่งคลอดไม่ควรกิน

5 อาหารที่คุณแม่เพิ่งคลอดไม่ควรกิน สวัสดีค่ะคุณแม่วันนี้แอดมินขอเอาใจคุณแม่หลังคลอด ด้วยการแนะนำอาหารที่คุณแม่หลังคลอดไม่ควรกินค่ะ ซึ่งถ้าคุณแม่ไม่อยากเสี่ยงสุขภาพพัง ต้องเลี่ยง! เพราะนอกจากจะทำลายสุขภาพของตัวเองแล้ว ยังอาจส่งผลไปกับน้ำนมและทำร้ายสุขภาพของลูกได้อีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ดูแลทุกปัญหาผิว

อาหารที่คุณแม่เพิ่งคลอดไม่ควรกิน

อาหารหมักดอง จะอุดมไปด้วยสารเคมีต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดการดองและรักษารูปแบบของอาหารไว้ได้อย่างยาวนาน จึงส่งผลเสียต่อสุขภาพของแม่และลูกน้อยโดยตรง

อาหารรสจัด อาหารเหล่านี้มักจะก่อให้เกิดแก๊สภายในกระเพาะอาหาร จึงอาจทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายตัวและส่งผลไปกับน้ำนม ทำให้ลูกน้อยไม่อยากกินนมได้

เครื่องดื่มอันตราย คือ เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนสูงอย่างกาแฟและน้ำอัดลม รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะส่งผลเสียไปสู่ลูกน้อยที่ดื่มนมของคุณแม่ โดยกระทบต่อพัฒนาการ สมอง และทำให้ลูกเลี้ยงยากมากขึ้น

ผักบางชนิด เช่น ดอกกะหล่ำ เพราะเป็นหนึ่งในผักที่สร้างแก๊สภายในกระเพาะอาหารได้มาก เมื่อรับประทานแล้วจึงจะทำให้รู้สึกปวดท้องและทำให้ทางเดินอาหารของเด็กระคายเคือง

อาหารไม่สุกหรืออาหารดิบทุกประเภท เพราะอาจส่งผลเสียไปหาลูกน้อยผ่านทางนมแม่ได้ โดยเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของเชื้อแบคทีเรีย สารเคมีอันตรายบางชนิด และพยาธิที่ส่งต่อไปหาลูกน้อยได้โดยตรง

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

ดูแลสุขภาพผิวของลูกน้อยให้ห่างไกลจากผดผื่น

หลังจากที่ดูแลสุขภาพคุณแม่กันแล้ว ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวลูกน้อยให้แข็งแรง ห่างไกลจากผื่นแพ้ต่าง ๆ ด้วยแป้งเด็กทารกที่มีความอ่อนโยนต่อผิวลูก ซึ่งแป้งไร้ซแคร์สามารถป้องกันความเปียกชื้นและลดปัญหาผดผื่นได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ ด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์ปราศจากทัลคัม 100 % ซึ่งผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ หรือที่เรียกว่า 100% Talc-Free Made from Rice จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม ที่มีกระบวนการผลิตและฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย จึงสะอาด ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเด็กนั่นเองค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท แป้งเด็ก 7-11

อีกทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม ซึ่งเป็นต้นเหตุของผดผื่นและการระคายเคืองแล้ว แป้งไร้ซแคร์ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทั้งแป้งเด็กทารกยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ที่ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบายตลอดวันค่ะ และด้วยผลิตจากแป้งข้าวทำให้แป้งเด็กไม่ฟุ้งกระจาย คุณแม่จึงหมดกังวลได้เลยค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U