แป้งคุมมันงานผิว ไม่ติดแมสก์ ไม่ทิ้งคราบ

แป้งคุมมันงานผิว ไม่ติดแมสก์ ไม่ทิ้งคราบ

แป้งคุมมันงานผิว ไม่ติดแมสก์ ไม่ทิ้งคราบ ช่วงสิ้นปีแบบนี้สาว ๆ คงวางแผนไปเที่ยวรับลมหนาวกันอยู่ใช่ไหมคะ แอดมินเองก็มีแพลนไปเที่ยวเหมือนกันค่ะ แต่เมื่อเราต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลา ฉะนั้นการเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์จึงสำคัญมาก ๆ วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำแป้งคุมมันงานผิว ที่ให้ผิวสวยใสดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ อย่างแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์จากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021

แป้งข้าวคุมมันติดทนนานไม่ติดแมสก์

เทรนด์บิวตี้ที่จะมาถึงในปี 2022 เน้นการใช้เครื่องสำอางที่ช่วยให้ผิวหายใจได้และเผยผิวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่าแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey สามารถตอบโจทย์สาว ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะตัวแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าในปริมาณสูงถึง 99.5 % จึงทำให้คุณสมบัติของแป้งคุมมันที่ได้ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง อีกทั้งแป้งข้าวคุมมันมีโมเลกุลละเอียดเล็กกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า จึงสามารถยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ และติดทนนานตลอดวัน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมสุด ๆ เลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต้องใช้

ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ช่วยให้ผิวหายใจได้ แป้งคุมมันติดทนนานแล้ว Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนและน้ำหอมด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่อ่อนโยนสุด ๆ ต่อให้ใส่แมสก์ตลอดทั้งวันก็ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่เยิ้ม ไม่เมือกระหว่างวัน แถมแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน จนสาว ๆ หลาย ๆ คนต่างยอมรับว่า Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ช่วยกู้ผิวใส อวดผิวสวย สยบสิวได้อยู่หมัดจริง ๆ ค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สำหรับแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอน

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95