แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทน คุมมัน 12 ชั่วโมง

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทน คุมมัน 12 ชั่วโมง

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทน คุมมัน 12 ชั่วโมง ในการเลือกซื้อเครื่องสำอางอย่าง แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน สิ่งแรกที่สาว ๆ เลือกก็คือแป้งคุมมันที่ Long Lasting สุด ๆ คุมมันยาวนาน หรือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021 ได้ยิ่งดีใช่ไหมคะ ถ้าสาว ๆ กำลังตามหาแป้งคุมมันไม่อุดตัน ติดทนนาน แป้งพัฟคุมมันได้ 12 ชั่วโมงอยู่หละก็ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะ Lady Audrey คือแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทน คุมมันได้อยู่หมัด ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าแป้งคุมมัน 2021 ตัวนี้จะดีแบบที่เคลมไว้หรือไม่ ก็ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว
แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้จริง

แอดมินต้องบอกเลยว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีจริง ๆ ค่ะ เพราะคุณ Peachjuliette ซึ่งเป็นนักรีวิวได้พิสูจน์แล้วจากการใช้แป้งคุมมันจริง ๆ ซึ่ง Lady Audrey สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อยู่หมัดค่ะ แป้งคุมมันติดหน้าไม่หลุดมากับเหงื่อด้วยค่ะ แถมแป้งคุมมันยังติดทนสุด ๆ เลยค่ะ และนอกจากคุณ Peachjuliette ที่ได้พิสูจน์มาแล้ว สาว ๆ Miss Grand International 2020 ยังได้ใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จาก Lady Audrey ในการทำกิจกรรมมาแล้ว และสร้างความประทับใจให้กับสาว ๆ เป็นอย่างมาก จนต้องยอมรับเลยว่าเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ดีที่สุดจริง ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ Miss Grand เลือกใช้
แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ Miss Grand เลือกใช้

แป้งข้าวคุมมันที่ติดทนยาวนานสุด ๆ

Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันแบรนด์ไทยที่นำข้าวเจ้าบริสุทธิ์ของไทย มาผลิตเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน แทนการใช้ทัลคัม จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่สามารถดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันติดทนนาน และสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เพียงแค่สาว ๆ ใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ตสกินแคร์ และเพิ่มความเป๊ะปังให้กับผิวหน้าด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้งานผิวที่สวยดูเป็นธรรมชาติ แถมแป้งคุมมันติดทนนานสุด ๆ ไม่ต้องเติมแป้งคุมมันระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมัน ผสมรองพื้น แมทอยู่หมัด
แป้งคุมมัน ผสมรองพื้น แมทอยู่หมัด
  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน ปรับผิวให้ผ่อง
แป้งฝุ่นคุมมัน ปรับผิวให้ผ่อง
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95