WFH ให้สวยใสไร้สิวด้วยแป้งคุมมัน 2021

WFH ให้สวยใสไร้สิวด้วยแป้งคุมมัน 2021

WFH ให้สวยใสไร้สิวด้วยแป้งคุมมัน 2021 ถึงแม้ว่าเราจะต้อง Work From Home กันที่บ้าน แต่ผู้หญิงเราก็ต้องสวยเป๊ะอยู่เสมอนะคะ ซึ่งแอดมินก็มีตัวช่วยผิวสวยง่าย ๆ ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งเป็นแป้งคุมมัน 2021 มาแนะนำสาว ๆ พร้อมทริคแต่งหน้าให้สวยใสใน 3 ขั้นตอน มาบอกกันนะคะ ถ้าอยากรู้แล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

มาดู 3 ขั้นตอนแต่งหน้าสวยใสง่าย ๆ

  1. แม้อยู่บ้านก็เจอ UV ครีมกันแดดจึงสำคัญมาก ๆ

การทาครีมกันแดดมีความสำคัญมาก ๆ เลยนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ออกไปเจอแสงแดดเลยก็ตาม แต่สาว ๆ ควรทาครีมกันแดดทุกวัน ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วค่ะ เพราะเราต้องทำงานอยู่ที่หน้าจอคอมทุกวัน ครีมกันแดดที่เราควรเลือกใช้ไม่เพียงช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้เท่านั้น แต่เราควรเลือกครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากแสง Blue Light หรือแสงสีฟ้าได้ด้วยค่ะ เพราะแสงสีฟ้านั้นจะมีอยู่ในหน้าจอมือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์และจอโทรทัศน์ค่ะ ซึ่งแสงสีฟ้ามีทั้งรังสี UVA UVB รังสีวิสิเบิ้ลและรังสีอินฟราเรด ซึ่งไม่เพียงทำให้ผิวหน้าของเราคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำเท่านั้น แต่ยังทำให้ผิวหน้าของเราเกิดริ้วรอยและแก่ก่อนวัยได้ง่ายด้วยค่ะ

  1. ยิ่งเจอแสงจอยิ่งหน้ามัน

อีกสิ่งที่สาว ๆ อาจไม่เคยรู้ก็คือ ยิ่งเราทำงานอยู่ที่หน้าจอคอมนานเท่าไหร่ ผิวหน้าเรายิ่งมันได้ง่ายขึ้นมาก ๆ นะคะ ซึ่งถ้าสาว ๆ ไม่อยากให้ผิวหน้ามันเยิ้มก็ควรใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ตสกินแคร์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 เนื้อบางเบา และตามด้วยแป้งคุมมันเพื่อให้ผิวหน้าของเราแมทอยู่หมัด ติดทนนานค่ะ และแป้งคุมมันกันเหงื่อแห่งปี 2021 ตัวนี้เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น จึงให้การปกปิดที่เรียบเนียน แป้งคุมมันอยู่หมัดยาวนาน 12 ชั่วโมง รับรองเลยว่าไม่มีเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ

  1. แตะลิปเบา ๆ ให้ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี

หลักจากที่เราเซ็ตทุกอย่างให้แมทอยู่หมัด ติดทนด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดปังแห่งปี 2021 แล้ว ก็แต่งหน้าให้ใบหน้าเรามีสีสันสดใสด้วยลิปสติกเบา ๆ เพื่อให้ได้ลุคดูอมชมพูเบา ๆ สวยสดใส พร้อมประชุมหรือเรียนออนไลน์แล้วค่ะ แน่นอนว่าทั้ง 3 ทริคนี้ก็เป็นเทรนด์แต่งหน้าเกาหลี 2021 เบา ๆ ใส ๆ ด้วยนะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นออร์แกนิคโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาวๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด
แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95