สารสกัดจากถั่วขาวเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างไร

สารสกัดจากถั่วขาวเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างไร

สารสกัดจากถั่วขาวเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างไร ถั่วขาว เป็นหนึ่งในพืชตระกูลถั่ว มีต้นกำเนิดในประเทศเม็กซิโกและกัวเตมาลา สามารถเติบโตได้ในที่ที่มีอากาศหนาวเย็น ซึ่งในประเทศไทยเพิ่งมีการนำมาทดลองปลูกได้ไม่นานนัก ถั่วขาวอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ ทั้งยังมีใยอาหารสูงอีกด้วย

สารสกัดจากถั่วขาวเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างไร

ทำไมถั่วขาวจึงสามารถช่วยลดการสะสมไขมันได้

ในถั่วขาวจะมีสารสกัดที่เรียกว่า ฟาเซโอลามิน ที่มีคุณสมบัติสำคัญในการยับยั้งการทำงานของการย่อยสลายแป้งให้เป็นน้ำตาล ทำให้การย่อยสลายแป้งใช้ระยะเวลานานขึ้น หรือถูกย่อยสลายได้น้อยลง ส่งผลให้แป้งส่วนใหญ่ถูกขับออกจากร่างกายทางอุจจาระมากขึ้น ไม่ถูกเปลี่ยนไปเป็นน้ำตาลมากจนเกินไป กล่าวอย่างง่ายคือ ถั่วขาวจะช่วยจัดการกับคาร์โบไฮเดรตที่เกินความจำเป็นต่อร่างกายแทนที่จะถูกนำไปสะสมเป็นไขมัน ส่วนเกินก็ถูกขับออก นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วย เนื่องจากถั่วขาวมีปริมาณใยอาหารสูงมากนั่นเอง

สารสกัดจากถั่วขาวเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างไร

ประโยชน์และสรรพคุณของถั่วขาว

  • เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ
  • ช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมสารอาหารประเภทแป้งได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • ช่วยเผาผลาญไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานแทน
  • ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล
  • ฟื้นฟูในผู้ป่วยโรคเบาหวาน และลดความเสี่ยงของการเป็นโรคเบาหวาน
  • ช่วยระบบขับถ่าย
  • แก้ปัญหาท้องผูก
  • ช่วยสร้างและซ่อมแซมเซลล์
  • ช่วยฟื้นฟูเซลล์และอวัยวะที่เสื่อมสภาพ

ลดน้ำหนักต้องเริ่มต้นที่พฤติกรรม ด้วยการเลือกกินอาหารและปรับพฤติกรรมการกินให้เหมาะสม จึงจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในแบบฉบับที่เรียกว่า “ดูดีอย่างยั่งยืน”

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดถั่วขาวเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักในหลากหลายรูปแบบอย่างเช่นนมถั่วคุณภาพจาก  Maxgrainta ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ที่มีสารสกัดจากถั่วขาวที่ช่วยลดการดูดซึมแป้งมากถึง 66 เปอร์เซ็นต์ และช่วยควบคุมการลดน้ำหนักได้และลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดโอกาสเสี่ยงเกิดภาวะดื้อต่ออินซูลินซึ่งเป็นสาเหตุก่อโรคหัวใจและหลอดเลือดนั่นเองค่ะ

เห็นถึงประโยชน์คับแน่นขนาดนี้คงต้องรีบตามหานมอัลมอนด์ตุนไว้ที่บ้านกันเลยนะคะ หากใครยังไม่เคยรับดื่มนมอัลมอนด์ที่แสนอร่อยและมีประโยชน์ครบถ้วนแบบนี้ก็สามารถติดต่อสั่งซื้อนมอัลมอนด์ได้ที่ Maxgrainta เรามีผลิตภัณฑ์นมถั่วเพื่อสุขภาพถึง 3 สูตรด้วยกันเอาใจคนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com