5 วิธีเลือกใช้สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ให้เหมาะกับงาน

5 วิธีเลือกใช้สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ให้เหมาะกับงาน

5 วิธีเลือกใช้สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ให้เหมาะกับงาน ช่างมือใหม่หรือช่างประจำบ้านที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch มาไว้ติดบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกซื้อสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ยังไงให้เหมาะกับงาน คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำวิธีการเลือกสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ยังไงให้เหมาะสมกับงานมาฝากค่ะ

วิธีการเลือกสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ให้เหมาะสมกับงาน

  1. ควรเลือกประเภทของสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ให้ตรงกับการใช้งาน เช่น สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12 v ใช้งานการเจาะโลหะหรือไม้ สว่านไร้สาย Bosch 18v หรือสว่านกระแทกไร้สายใช้งานการเจาะคอนกรีต
  2. ในการเจาะคอนกรีตและโลหะทุกครั้งควรใช้เหล็กนำศูนย์ในการเจาะก่อนทุกครั้ง เพื่อให้เกิดความแม่นยำในการเจาะ ทั้งยังป้องกันสว่านหนีศูนย์ด้วยค่ะ
  3. ในการเจาะทุกครั้งพี่ ๆ ช่างควรจับยึดสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ให้แน่นและกระชับที่สุด หากไม่มั่นใจให้ใช้แคลมป์ยึดวัสดุที่ต้องการเจาะค่ะ เนื่องจากสว่านไฟฟ้าไร้สายมีแรงหมุนหรือแรงบิดสูง จึงต้องออกแรงจับหรือกดให้สัมพันธ์กับการหมุนของสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ค่ะ
  4. ทุก ๆ ครั้งที่ทำการเจาะชิ้นงาน ควรหาวัสดุมารองใต้ชิ้นงานเสมอนะคะ
  5. ดอกสว่านที่ใช้งานการเจาะก็มีส่วนสำคัญนะคะ ฉะนั้นพี่ ๆ ช่างควรเลือกใช้ดอกสว่านให้ถูกประเภทกับงานเจาะค่ะ เช่น ดอกสว่านเจาะไม้ ดอกสว่านเจาะคอนกรีต หรือดอกสว่านที่ใช้งานการเจาะโลหะ เป็นต้นค่ะ

สว่านไฟฟ้าไร้สายมีอยู่ด้วยกันหลายแบรนด์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch สว่านไฟฟ้าไร้สาย Makita สว่านไฟฟ้าไร้สาย Festool สว่านไฟฟ้าไร้สาย Pumpkin สว่านไฟฟ้าไร้สาย Stanley เป็นต้น แต่สว่านไฟฟ้าไร้สายที่นิยมในท้องตลาดก็คือ สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch กับ Makita ค่ะ และการเลือกซื้อสว่านไฟฟ้าไร้สายรวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่าง ๆ ในช่องทางออนไลน์ก็ควรเช็กให้ชัวร์ก่อนซื้อ เลือกร้านที่เป็นทางการและมีความน่าเชื่อถือนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ เป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch คุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็น สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12v และสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคาไม่แรง ก็ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ และเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch เลเซอร์วัดระดับ Bosch หรือเครื่องมือช่างทุกชนิด เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand