แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นเผยผิวสวยเด้งสไตล์เกาหลี

แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นเผยผิวสวยเด้งสไตล์เกาหลี

แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นเผยผิวสวยเด้งสไตล์เกาหลี ต้องยอมรับเลยนะคะว่าเทรนด์การแต่งหน้าในปี 2021 นี้ เราจะเน้นงานผิวมากขึ้น ซึ่งสาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะลงเพียงแค่รองพื้น และใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดในบางจุด และตบด้วยแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นหรือแป้งฝุ่นคุมมันที่สามารถคุมมัน และช่วยเบลอรูขุมขนและเผยผิวสวยเด้งสไตล์สาวเกาหลีแล้วค่ะ

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน
4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นจาก Lady Audrey เป็นแป้งข้าวtranslucent เป็นแป้งคุมมันที่มาในรูปแบบของแป้งฝุ่นคุมมันที่เนื้อแป้งโปร่งแสง ด้วยเนื้อแป้งที่มีอณูละเอียดเล็กขั้นสุด จากส่วนผสมหลักที่เป็นแป้งข้าวเจ้า ทำให้เวลาที่เราลงแป้งคุมมันที่ผิวหน้าทำให้ได้งานผิวที่สวย แป้งฝุ่นคุมมันช่วยเบลอรูขุมขน เผยผิวที่เรียบเนียน จนเรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันเกาหลีเลยค่ะ

แป้งคุมมันงานผิว
แป้งคุมมันงานผิว

ความไม่ธรรมดาของแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นจาก Lady Audrey นี้ก็คือ แป้งคุมมัน Pantip ที่ถูกตั้งกระทู้ถามจนติดอันดับ แป้งคุมมัน 2021 แป้งคุมมัน 2020 Pantip และแป้งคุมมัน 2019 Pantip ด้วยค่ะ เพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวโปร่งแสงที่มีประสิทธิภาพในการเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแบบสุด ๆ ทั้งควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2021 ที่ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะ Lady Audrey คือ แป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ จึงอ่อนโยนและปลอดภัยสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันกันเหงื่อที่สามารถเซ็ตรองพื้นได้ทันทีหลังการแต่งหน้า แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ลดการเกิดสิว อ่อนโยนขั้นสุด เพราะไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนส์และน้ำหอม จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวและมีผิวแพ้ง่ายค่ะ

แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ยังเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”

แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นของ Lady Audrey มีเลือก 2 สี

เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว

เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95