5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต

5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE

5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาเตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร ซึ่ง 5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE มีดังนี้

1.เมทัลชีท หรือ หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet)

คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม แล้วนำมาขึ้นรูปลอน สามารถดัดได้หลายรูปแบบ และสามารถนำมาใช้ทั้งแบบหลังคาบ้านและผนังบ้านก็ได้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความหนาให้เลือกใช้ตั้งแต่ 0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน

2. ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบอิฐมวลเบา ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป

สำหรับงานฉาบอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ สามารถผสมน้ำและใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมทรายเพิ่มเติม ช่วยให้ทำงานสะดวก และควบคุมขั้นตอนการทำงานได้ดีขึ้น ใช้ฉาบบนผนังอิฐมวลเบา หรืออิฐดูดซึมน้ำได้น้อยทุกชนิด มีสารอุ้มน้ำช่วยไม่ให้เนื้อปูนเสียน้ำเร็ว ฉาบได้ตั้งแต่ 5-10 มม.

3. ลูกหมุนระบายอากาศ

ลูกหมุนระบายอากาศมีหน้าที่ดูดอากาศภายในบ้านออก เพื่อให้อากาศในบ้านเกิดการถ่ายเท ทำให้เราได้อากาศที่สดชื่นและดึงอากาศร้อน ความชื้น ออกจากตัวบ้านได้ มีหน้าที่ดูดอากาศภายในบ้านออกเพื่อให้อากาศในบ้านเกิดการถ่ายเท ทำให้เราได้อากาศที่สดชื่นและดึงอากาศร้อน ความชื้น ออกจากตัวบ้านได้ เราจะเห็นว่าโรงขนาดใหญ่มักจะใช้ลูกหมุนระบายอากาศติดบนหลังคาทีละหลายๆลูกเพื่อลดอุณหภูมิภายในตัวอาคาร

4. เมทัล สเต๊ป

 คือแผ่นเหล็กที่ใช้ยึดในการก่อระหว่างอิฐกับอิฐ (มักใช้กับอิฐมวลเบา) หรือเสา ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงคงทนของผนังที่ทำการก่อ และช่วยให้ผนังก่อได้เป็นแนวตรงตามที่ต้องการ

5.เหล็กเส้น หรือ เหล็กเสริม

สำหรับงานคอนกรีตเสริมเหล็กและงานก่ออิฐทั่วไป โดยใช้ในการเพิ่มความสามารถในการรับแรงกับโครงสร้าง แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้้แก่ เหล็กเส้นกลม ใช้สำหรับงานคอนกรีตเสริมเหล็ก งานโครงสร้างทั่วไป มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 6, 9, 12 ,15 และ19 มิลลิเมตร ชนิดSR24 ความยาวมาตรฐาน 10 เมตร และ เหล็กเส้นข้ออ้อย เป็นเหล็กเส้นที่ผิวของเหล็กจะมีลักษณะเป็นปล้องช่วยเพิ่มแรงยึดเหนี่ยวระหว่างเหล็กและคอนกรีต เหมาะสำหรับงานคอนกรีตเสริมเหล็กที่ต้องรับกำลังสูง มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 12, 16, 20 มิลลิเมตร ชนิด SD30, SD40 และ SD50 มีกำลังรับแรงดึงที่จุดครากไม่น้อยกว่า 3000, 4000 และ 5000 กก./ตร.ซม. ตามลำดับ

…………………………………………………

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse