อันตรายจากแป้งที่ไม่ควรเสี่ยงที่คุณสาวๆหลายควรรู้และหลีกเลี่ยง

อันตรายจากแป้งที่ไม่ควรเสี่ยงที่คุณสาวๆหลายควรรู้และหลีกเลี่ยง

อันตรายจากแป้งที่ไม่ควรเสี่ยงที่คุณสาวๆหลายควรรู้และหลีกเลี่ยง แป้งฝุ่น ที่คุณสาวๆ ใช้ทา ลูบไล้เนื้อตัวนั้น มีอันตรายเหมือนกันนะคะถ้าหากใช้ไม่ถูกต้องอันตรายยังไง อยากรู้มั้ย มาดูกันเลยจ้า

 โรยแป้งพร่ำเพรื่อ จากที่ได้มีการสอบถามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ท่าน พบว่าส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้ใช้แป้งฝุ่นอย่างพร่ำเพรื่อ โดยเฉพาะการใช้ในปริมาณมาก เพราะนั่นจะทำให้ปริมาณฝุ่นแป้งที่ออกมา

มักฟุ้งกระจายไปทั่ว ทำให้มีผลต่อระบบการหายใจของผู้ใช้และคนข้างเคียง ซึ่งทำให้ไม่ส่งผลดีอย่างแน่นอน นอกจากจะทำให้ฝุ่นแป้งกระจายไปติดอยู่ตามบริเวณต่างๆ แล้ว ยังอาจส่งผล ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองได้

สำหรับวิธีการใช้แป้งฝุ่นที่ถูกต้องสำหรับผู้หญิง ถ้าหากว่า คุณสาวๆ ต้องการที่จะใช้แป้งฝุ่นแล้วล่ะก็ ควรทำตามคำแนะนำนี้เลยค่ะ คุณสาวๆ ไม่ควรโรยหรือทาแป้งฝุ่นบริเวณอวัยวะเพศของคุณ เพราะน้องสาวของคุณ (อวัยวะเพศ) เป็นจุดอับ อาจเป็นที่เก็บความชื้น จนทำให้เกิดการหมักหมมของเหงื่อไคล ฝุ่นละออง และเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ ส่งผลทำให้น้องสาวมีกลิ่นอับ เหม็นเปรี้ยว เกิดการอักเสบ และสามารถทำให้ติดเชื้อได้ง่ายอีกด้วยล่ะค่ะ

แต่ถ้าหากว่า คุณสาวๆ เกิดความรำคาญและอึดอัดมาก ก็ให้ใช้สบู่หรือน้ำยาที่มีกรดอ่อนๆ ล้างด้านหน้าน้องสาวของคุณ อ๊ะอ๊ะ…ไม่ต้องถึงขนาด ล้วงลึกเข้าไปถึงข้างในนะคะ เพราะการทำเช่นนั้น อาจจะทำให้ปลายเล็บของคุณสาวๆ ไปกระทบถึงระบบนิเวศของจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสในช่องคลอดที่ช่วยย่อยสลายผิวหนังที่ตายแล้ว ทำให้มีภาวะเป็นกรด ซึ่งเป็นการป้องกันตามธรรมชาติ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงไปจะทำให้มีปัญหาตามมาในภายหลังค่ะ