เกลือหิมาลัย AKA อีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพสำหรับปี 2019

เกลือหิมาลัย AKA อีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพสำหรับปี 2019

 

เกลือหิมาลัยขายดี เกลือหิมาลัย ขายเกลือหิมาลัย Aka

 

เกลือหิมาลัย AKAอีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพสำหรับปี 2019 เกลือหิมาลายัน ถือเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งทางธรรมชาติ เนื่องจากเป็นผลึกเกลือที่เกิดจากการระเหยของน้ำทะเลเมื่อ 250 ล้านปีมาแล้ว จากนั้นเกิดการบีบอัดอย่างรุนแรง ทำให้เกิดโครงสร้างผลึกเกลือหิมาลัยที่สมบูรณ์ของเกลือธรรมชาติ เป็นเกลือที่มีความสะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น จึงนับได้ว่าเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก มีคุณประโยชน์มากมายต่อร่างกายมนุษย์ ซึ่งในสมัยโบราณ ชนชั้นกษัตริย์เท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้ใช้เกลือหิมาลัยนี้ โดยแหล่งกำเนิดของเกลือหิมาลัยอยู่ที่เทือกเขาหิมาลัย ประเทศปากีสถาน

เกลือนั้นมีมากมายหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเกลือสำหรับปรุงอาหาร หรือใช้แค่โรยเพิ่มรสชาติของอาหาร เช่น ดอกเกลือ หรือ เฟลอร์เดอแซล แต่มีเกลือชนิดหนึ่งที่เห็นแล้วมิ้งค์สะดุดตาอย่างมากก็คือ เกลือหิมาลัย หรือHimalayan Rock Salt ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามทั้งสีสัน และรูปทรงที่เป็นผลึกสีหลายหลาย เช่น สีขาวอมส้ม สีส้มอมชมพู และสีชมพู ซึ่งล้วนแต่แลดูสวยงามนัก เห็นที่ไหนเป็นต้องซื้อมาประดับห้องครัว ใช้ประกอบอาหาร

และปรุงรสชาติอาหารมานาน จริงๆ แล้วไม่เคยค้นคว้าเลยว่าเกลือหิมาลัยนี้ ไม่ใช่ดีแค่สวยอย่างเดียวแต่ยังมีประโยชน์มากมายไม่แพ้รูปลักษณ์เลยทีเดียว เกลือหิมาลัยนับเป็นเกลือธรรมชาติที่จัดได้ว่ามีคุณภาพดีที่สุด เพราะเป็นเกลือที่เกิดมาจากการระเหยของน้ำทะเลในสมัยโบราณกว่า 25 ล้านปีที่ผ่านมา ผลึกเกลือหิมาลัยจึงไม่มีสารพิษจากโลกสมัยใหม่ปนเปื้อน นับว่าเป็นเกลือที่สะอาด และบริสุทธิ์มาก

 

เกลือหิมาลัย บำรุงความสวยด้วยเกลือหิมาลัย ขายเกลือหิมาลัย เกลือหิมาลัยราคาถูก

 ประโยชน์ในการใช้เกลือหิมาลัย

  • ใช้เกลือหิมาลัยห่อปลา หรือ เนื้อสัตว์ เพื่อให้สารพิษและไขมันถูกดูดซับด้วยเกลือ
  • ใช้เกลือหิมาลัยล้างเมือก, ล้างคาวปลา หรือเนื้อสัตว์
  • ใช้เกลือหิมาลัยเป็นลูกประคบ แก้ปวดท้อง
  • ใช้เกลือหิมาลัยเผือกนึ่งร้อนๆ ห่อเกลือคั่วร้อน ประคบดูดพิษ
  • ใช้เกลือหิมาลัยผสมน้ำต้มไข่ ทำให้ปลอกเปลือกไข่ได้ง่าย สามารถเปลี่ยนคอเลสเตอรอลในไข่ให้เป็นโปรตีน
  • ใช้เกลือหิมาลัยแปรงฟัน และบ้วนปาก ป้องกันโรคเหงือก
  • ใช้เกลือหิมาลัยเกลือ 1 หยิบมือ (ใช้นิ้วชี้ กลาง โป้ง หยิบ) ผสมน้ำแร่ 250 ซี.ซี. ดื่มเพื่อดีท็อกของเสียในลำไส้ ดื่มตอนท้องว่าง หลังตื่นนอน
  • ใช้เกลือหิมาลัยเกลือสะตูดองยาต่าง ๆ เช่น ยาดองน้ำมะกรูด กินแก้ปวดท้องเมนส์ ทำให้เมนส์มาปกติ
  • ทำน้ำเกลือหิมาลัยล้างจมูก (เจือจาง 1/4 ช้อนชา ในน้ำดื่ม 250 ซี.ซี.) ฉีดเข้าโพรงจมูกด้วยไซลิ้งซ์ หรือใช้กาล้างจมูก
  • สูดไอเกลือหิมาลัย สามารถบำบัดโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจได้ โดยใช้ที่สูดไอเกลือ สูดทางปาก วันละ 15-25 นาที หรือเมื่อมีอาการ
  • เกลือหิมาลัย สามารถล้างพลังเสีย ออกจากอัญมณี โดยเอาอัญมณีฝังไว้ในเกลือหิมาลายัน ในคืนพระจันทร์เต็มดวง 1 คืน
  • ใช้เกลือหิมาลัยเป็นเกลือขัดผิวได้ ผสมกับโยเกิร์ตหรือ ผสมตามสูตรอื่น

นอกจากนี้ AKA  ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นอีกมากมายที่จัดว่าเป็นสินค้าดีมีคุณภาพและเป็นออแกนิคมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกกับ AKA Forever Young นั้นเองค่ะ เราเน้นรวบรวมสินค้าคุณภาพสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพคลิกเลย และสวยบำรุงร่างกาย ความสวยความงามด้วยค่ะ เกลือหิมาลัยสามารถนำมาทำอะไรได้หลายอย่างในการปรุงอาหารและการทำสปาหรือการบำรุงรักษาผิวด้วยคุณสมบัติที่มีประโยชน์และเป็นเกลือหิมาลัยที่มาจากธรรมชาติจึงทำให้มีประโยชน์มากมาย ฉะนั้นเราควรใช้เกลือหิมาลัยให้ถูกวิธีด้วยนะคะ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการเกลือหิมาลัยสามารถเข้ามาดูสินค้าของเราได้ที่ http://akaforeveryoung.com/ มีสินค้าเกลือหิมาลัยให้เลือกมากมาย ไอเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือหิมาลัย เป็นต้น

 

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com