การดูแลอุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์

การดูแลอุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์

การดูแลอุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์

การดูแลอุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์ อุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์จะต้องหมั่นตรวจเช็คอยู่สม่ำเสมอ สำหรับคนรักในเสียงเพลงจะพอทราบการดูแลเบื้องต้นอยู่แล้ว ฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงมาบอกวิธีการดูแลง่ายๆให้ทราบกัน โดยมีขั้นตอนการดูไม่กี่วิธีแต่ใครที่ชอบการแต่งรถก็ควรรู้ไว้ เพื่อเป็นการป้องกันการชำรุดของอุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์

วิธีการดูแลอุปกรณ์เครื่องเสียงติดรถยนต์เบื้องต้น มีดังนี้

1.หากเป็นรถที่ต้องจอดไว้ในที่โล่งแจ้ง กลางแดดเป็นเวลานาน ควรมีม่านบังแสงแดด เพื่อป้องกันลำโพงของเครื่องเสียงรถยนต์เสียหาย ซึ่งอาจทำให้เสียงที่ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร

2.ควรปิดเครื่องเสียงก่อนสตาร์ทรถทุกครั้ง เพราะขณะสตาร์ทรถทุกครั้ง ไฟจะกระชากอาจทำให้เกิดปัญหา หรือช็อต ชำรุด เสียหายได้

3.ควรตรวจสอบ เช็คสภาพไฟ และแบตเตอรี่รถยนต์อย่างเสม่ำเสมอ หากครบกำหนดอายุการใช้งานแล้วควรมีการเปลี่ยนใหม่

4.หากพบความผิดปกติของระบบเสียง เช่น เกิดคลื่นเสียงรบกวนต่าง ๆ ควรเช็คระบบการทำงานของเครื่องเสียงก่อน อาจจะลองปรับหรือจูนเสียงเป็นโทนเสียงต่าง ๆ จากนั้นให้ดูสายไฟที่ใช้เชื่อมต่อกับเครื่องเสียงรถยนต์เพราะอาจเกิดรอยรั่วของสายไฟ ควรต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมให้เรียบร้อย

โดยรวมแล้วการดูแลรักษาอุปกรณ์เครื่องเสียงมันไม่ยากแต่ต้องเป็นคนที่รักการใส่ใจหมั่นตรวจสอบเสียงของเครื่องเสียงบ่อย ๆ หากใครที่ชอบความบันเทิงก็ไม่ควรเปิดกลางแจ้งเพราะด้วยสภาพอากาศที่ร้อนนั้น อาจจะทำให้อุปกรณ์เครื่องเสียงของคุณชำรุดได้ ถ้าหากพบความผิดปกติของระบบเสียง เช่น เกิดคลื่นเสียงรบกวนต่าง ๆ ควรเช็คระบบการทำงานของเครื่องเสียง อาจลองปรับหรือจูนเสียงเป็นโทนเสียงต่าง ๆ จากนั้นให้ดูสายไฟที่ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครื่องเสียงรถยนต์เพราะอาจเกิดรอยรั่วของสายไฟ ควรต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมให้เรียบร้อย

………………………………………………………….

Bsglobaltrade  เราคือผู้นำสินค้าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า แบบครบวงจรหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ทีวี หม้อหุงข้าว พัดลม วิทยุ เครื่องสำรองไฟฟ้า อุปกรณ์ในบ้าน เครื่องคิดเลข แผ่นล้าง CD,VCD,DVD ไฟฉาย เท่านั้นยังไม่พอ เรายังเป็นป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบงานเสียง เครื่องเสียง เครื่องเสียงคุณภาพดี อุปกรณ์เครื่องเสียง อุปกรณ์งานเสียงทุกชนิด ทั้งไมโครโฟน ตู้ลำโพง ดอกลำโพง ทั้งในระดับไฮเอ็นด์ จนถึงระดับชุดอุปกรณ์เครื่องเสียงโฮมเธียเตอร์ อาทิ Harman Kardon , JBL , SHURE , WARTECH , SWAN HiVi

ด้วยประสบการณ์งานในการให้บริการด้านระบบเสียง ทำให้เรามีทั้งคุณภาพในการให้บริการ และมีคุณภาพในการจัดการงานระบบเสียงทุกชนิด และเรายังมีการทำใบเสนอราคาเครื่องเสียง ใบเสนอราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าของเรา นอกจากนี้เรายังมีบริการ จำหน่าย ขนส่ง และรับประกันสินค้าให้กับคุณลูกค้าอีกด้วยค่ะ

………………………………………………………….

สนใจติดต่อ ใบเสนอราคาเครื่องเสียง ใบเสนอราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า

? Line@ ID : @bsglobaltrade

Tel : 080-057-7899

Website : www.bsglobaltrade.com