เครื่องใช้ไฟฟ้า ใบเสนอราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า

4 สิ่งที่ควรระวังในการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

4 สิ่งที่ควรระวังในการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

เครื่องใช้ไฟฟ้า ใบเสนอราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า

4 สิ่งที่ควรระวังในการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า bsglobaltrade เป็นผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ฉะนั้นวันนี้เราจะบอกสาระน่ารู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ปลอดภัย และใช้งานได้นาน สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการเลือกช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ เรามีสินค้าให้เลือกมากมายพร้อมมีบริการออกใบเสนอราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า ใบเสนอราคาเครื่องเสียง ให้กับคุณลูกค้าเพื่อเป็นการคำนวณค่าใช้จ่าย บริการนี้จัดทำขึ้นเพื่อลูกค้าเลยนะคะ พร้อมมีโปรโมชั่นให้คุณได้เเลือกอีกด้วย ฉะนั้นตามมาดูสาระน่ารู้กันเลย

1. ไม่ควรใช้มือแตะต้องเครื่องใช้ไฟฟ้าขณะที่เปียก

กรณีที่เครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่นอกตัวบ้านหรือตัวเปียกจากข้างนอก แล้วเข้ามาในบ้าน สิ่งที่ต้องทำคือ หาพื้นที่แห้งหรือเช็ดมือให้แห้ง ก่อนที่จะสัมผัสกับปลั๊กสวิทช์ไฟ รวมถึงไม่ควรแตะต้องกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในขณะที่ตัวเปียกโดยตรง หากจำเป็นควรมีเครื่องป้องกัน เพื่อไม่ให้กระแสไฟฟ้าที่อาจรั่วจากเครื่่องทำอันตรายได้

2. ตรวจเช็คสายไฟให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานเสมอ

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เก่าหรือชำรุด อาจทำให้เกิดการช็อตหรือลัดวงจรได้ ยิ่งเมื่อฝนตกหรือน้ำท่วมไปถึงสายไฟต่างๆ ที่วางเอาไว้ อาจทำอันตรายคุณได้เมื่อเข้าใกล้ระยะ

3. จัดแบ่งการต่อพ่วงปลั๊กไฟ ไม่ให้ใช้กระแสไฟในที่เดียว

การแบ่งปลั๊กรางที่ต่อพ่วง ไม่ให้มีความซ้ำซ้อนหรือรับโหลดมากเกินไป เช่น ต่อปลั๊กพ่วงจากปลั๊กรางหรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์ที่กินไฟพร้อมกันหลายตัว ก็จะช่วยลดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจรได้เช่นกัน

4. ติดตั้งเครื่องตัดไฟ ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

เพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในกรณีที่มีน้ำท่วงขังหรือความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน การติดตั้งอุปกรณ์ตัดไฟอัตโนมัติ เป็นทางออกที่ดี เพื่อการตัดวงจรกระแสไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเกิดการช็อตหรือลัดวงจร

กรณีที่เกิดเหตุไฟฟ้าช็อต ห้ามเข้าไปช่วยผู้ที่ถูกไฟฟ้าช็อตโดยตรง จนกว่าจะแน่ใจว่าจะไม่มีกระแสไฟฟ้าหรือสายไฟหรืออื่นๆ สัมผัสกับผู้ที่ประสบเหตุ ให้หาวัสดุที่ไม่นำไฟฟ้าหรือที่เป็นฉนวน เพื่อดันสายไฟหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่แตะอยู่กับผู้บาดเจ็บออก รวมถึงตัดการทำงานของกระแสไฟฟ้าในบริเวณนั้น

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

? Inbox : m.me/Bsglobaltrade/
? Line@ ID : @bsglobaltrade
? Tel : 064-539-6198
? Website : www.bsglobaltrade.com