3 วิธีลดกลิ่นเฉพาะวัยอย่างยั่งยืน

3 วิธีลดกลิ่นเฉพาะวัยอย่างยั่งยืน

3 วิธีลดกลิ่นเฉพาะวัยอย่างยั่งยืน

3 วิธีลดกลิ่นเฉพาะวัยอย่างยั่งยืน ปัญหากลิ่นคนแก่หรือกลิ่นเฉพาะวัยนั้น เกิดขึ้นจากกลไกธรรมชาติตามช่วงวัยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะการทำงานที่ผิดปกติของต่อมเหงื่อและต่อมไขมัน ที่ผลิตไขมันและเหงื่อออกมาเป็นจำนวนมาก และทำปฏิกิริยากับแบคทีเรียจนเกิดเป็นกลิ่นคนแก่ขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่ในบ้านสูญเสียความมั่นใจได้ แอดมินมีเคล็ดลับเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สูงวัยด้วย 3 วิธีลดกลิ่นคนแก่ค่ะ

เคล็ดลับช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัยง่ายๆ

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่มีกลิ่นหอม หากมีกลิ่นโปรดจะช่วยเสริมให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น
  2. การทำความสะอาด ทั้งการอาบน้ำและการเช็ดเหงื่อบ่อยๆ ระหว่างวันเพื่อลดการผสมระหว่างเหงื่อ ไขมัน และแบคทีเรีย
  3. ใช้ผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกาย ทั้งโรลออน น้ำหอม และแป้งธรรมชาติไร้ซแคร์เพื่อป้องกันการเกิดความอับชื้น และมีกลิ่นหอม จบ ครบในตัวเดียว
4 ไอเทมที่ควรพกไว้เพื่อช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัย

4 ไอเทมที่ควรพกไว้เพื่อช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัย

  1. ทิชชู่เปียก หาซื้อง่ายและช่วยซับทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี นำมาเช็ดบริเวณจุดอับ เช่น รักแร้ ข้อพับ คอ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ค่ะ
  2. โรลออนกลิ่นประจำตัว ตัวช่วยที่ช่วยลดกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีค่ะ
  3. น้ำหอมกลิ่นโปรด ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการไปท่องเที่ยวทุกที่
  4. แป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ไร้ซแคร์ ใช้ทาบริเวณจุดอับเพื่อช่วยป้องกันความอับชื้นที่ก่อให้เกิดกลิ่นเฉพาะวัย พกพาง่าย หาซื้อง่ายค่ะ
4 วิธีลดกลิ่นกายตามวิถีของคนญี่ปุ่น

ทำไม Reiscare ช่วยระงับกลิ่นเฉพาะวัย

Reiscare เป็นแป้งธรรมชาติที่ช่วยระงัยกลิ่นเฉพาะวัยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ด้วยแป้งเด็กมีวัตถุดิบหลักจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% ทำให้ Reiscare ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ค่ะ ซึ่งกว่าจะได้แป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวมา จะต้องนำแป้งข้าวไปทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก และผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวจนได้แป้งข้าวบริสุทธิ์ แล้วนำเข้าสู่กระบวนการโม่ให้มีความละเอียดสูง ประมาณ 8-9 ไมครอน และนำไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่นเพื่อควบคุมจุลินทรีย์ จนได้แป้งสำหรับครอบครัวที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่วัย 0+ อย่าง แป้งเด็ก Reiscare ค่ะ

การที่แป้งเด็ก Reiscare สามารถระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ และยังเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว มาจากการที่แป้งเด็กมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน และยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขน อีกทั้ง Reiscare ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติจึงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จึงช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare ได้รับรางวัล EDITOR’s CHOICE – BEST BABY POWDER 2023 จากทีมบรรณาธิการผู้เชี่ยวชาญเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับคุณแม่มือใหม่ ที่ไม่เพียงแป้งสำหรับครอบครัวที่ปราศจากแอสเบสทอส และแป้งธรรมชาติไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่เป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2024 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX