แป้งไร้ซแคร์พาเช็กผิวมันผสมหรือเปล่านะ

แป้งไร้ซแคร์พาเช็กผิวมันผสมหรือเปล่านะ

แป้งไร้ซแคร์พาเช็กผิวมันผสมหรือเปล่านะ ปัญหาผิวหน้ามันเยิ้มเป็นปัญหากวนใจวัยรุ่นทุกคน ซึ่งลักษณะผิวหน้าของเราก็มีหลายประเภทด้วยกัน ทั้งผิวมัน ผิวผสม ผิวมันผสม และผิวแห้งนะคะ แต่วันนี้แอดมินจะชวนสาว ๆ วัยใสมาเช็กผิวหน้าของเรากันค่ะ ว่าเรานั้นมีปัญหาผิวมันผสมหรือไม่ พร้อมแนะนำแป้งเด็กที่ช่วยคุมมัน ลดการเกิดสิว และเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามแอดมินมาเลยค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 ปราศจากทัลคัม

ลักษณะผิวมันผสมสามารถสังเกตได้ดังนั้นค่ะ โดยเกิดความมันเฉพาะบริเวณ T-zone ได้แก่ บริเวณหน้าผาก จมูก และคาง และมีรูขุมขนกว้างบริเวณ T-zone จนอาจมีสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนได้ ในส่วนของบริเวณแก้มทั้งสองข้างจะมีลักษณะแบบผิวธรรมดาหรือผิวแห้งค่ะ

ดังนั้นการดูแลผิวผสมจึงจำเป็นต้องดูแลด้วยวิธีแบบผสมผสานนั่นเองค่ะ ในบริเวณ T-zone ที่มีความมันเราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กคุมมันได้อย่างแป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท สามารถทาบางๆ บริเวณที่มีความมันได้เลยค่ะ ส่วนบริเวณอื่นที่มีลักษณะผิวแห้งและธรรมดา ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวทั้งสองบริเวณใกล้เคียงกันค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม

คุณสมบัติของแป้งเด็กไร้ซแคร์ตัวนี้ ได้เลือกใช้แป้งข้าวมาผลิตแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมค่ะ หรือที่เรียกว่า 100% Talc-Free Made from Rice แทนการใช้ทัลคัมนั่นเองค่ะ จึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีความแตกต่างจากแป้งเด็กโดยทั่วไป ด้วยแป้งไร้ซแคร์ได้ผ่านกระบวนการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ และเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น และดูดซับความมันได้ดีเยี่ยมค่ะ

แป้งเด็กคุมมันเนื้อเนียน

ในส่วนของเนื้อแป้งเด็กมีเนื้อแป้งที่ขาวเนียน และละเอียดมาก ๆ ทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตและฆ่าเชื้อที่ทันสมัย แป้งไร้ซแคร์จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดสิว และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ด้วยผ่านการทดสอบ (Hypoallergenic Tested) จากผู้เชี่ยวชาญค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท แป้งเด็กคุุมมัน

ไร้ซแคร์ลดราคาแป้งเด็กขนาดนี้ไม่ตุนไม่ได้แล้วนะคะ เพราะแป้งเด็ก 7-11 ซึ่งเป็นแป้งเด็กคุมมันในตำนาน จัดโปรลดแรงสุดพิเศษที่ 7-Eleven ทุกสาขา ขอย้ำว่าแป้งเด็ก 7-11 นี้ลดราคาทุกสาขาเลยค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ไร้ซแคร์ กลิ่นฟลอรัล สวีท ขนาด 50 กรัม ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 30 บาท และเมื่อใช้ All Member ลดเพิ่มอีก 1 บาท เหลือเพียง 29 บาทเท่านั้น เฉพาะวันที่ 4 – 23 ม.ค. 65 นี้ เรียกได้ว่าซื้อแป้งเด็ก 7-11 วันนี้คุ้มสุด ๆ เลยค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U