ตามมาดูแผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง แผ่นเหล็กเมทัลชีท

ตามมาดูแผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง

ตามมาดูแผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง  ในปี2019 ที่ผ่านมาการต่อเต็มบ้านนิยมทำเป็นอย่างมาก ในการต่อเติมบ้านวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างหนึ่งนั่นก็คือ “แผ่นเหล็กเมทัลชีท ซึ่งมีคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน น้ำหนักเบา สวยงามตลอดอายุการใช้งาน ราคาถูก หาซื้อง่าย มีสีสันและรูปแบบให้เลือกใช้ นอกจากนี้แผ่นเหล็กเมทัลชีทยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับ สิ่งก่อสร้างในสถานที่ต่าง ๆ ดังนี้

  • หลังคาบ้าน

หากพูดถึงหลังคาบ้านอย่างแรกที่ต้องคิดถึงก็คือ หลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะแผ่นเหล็กเมทัลชีทนิยมนำมาทำหลังคาบ้านมากที่สุด ด้วยคุณสมบัติของหลังคาเหล็กเมทัลชัทที่มีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน ราคาถูกและหาซื้อง่าย นอกจากนี้แผ่นเหล็กเมทัลชีทสามารถ ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมได้ ด้วยเหตุนี้ แผ่นเหล็กเมทัลชีทจึงนิยมนำมาทำหลังคาเหล็กเมทัลชัท

  • หลังคาโรงจอดรถ

เป็นอีกสิ่งที่นิยมทำจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท รองมาจากหลังคาบ้าน โดยส่วนใหญ่แล้วหลังคาโรงจอดรถมักจะทำด้วยแผ่นเหล็กเมทัลชัท ที่สามารถดัดแปลงได้หลายรูปแบบตามความต้องการ จึงทำให้สามารถบังแดด บังฝนได้ดี และสามารถผลิตได้ตามความยาว จึงนิยมนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทมาทำเป็นหลังคาโรงจอดรถ

  • หลังคากันสาด

ขึ้นชื่อว่าหลังคาวัสดุที่นิยมนำมาใช้ คงหนีไม่พ้นแผ่นเหล็กเมทัลชีท เพราะสามารถผลิตได้แผ่นใหญ่ เพียงพอที่จะติดหน้าบ้าน หรือเท่ากับบริเวณที่ต้องการติดตั้งเพียงแผ่นเดียว ที่ปลายแผ่นสามารถทำให้โค้งได้ เพื่อหลังคาบ้านไม่รั่วซึม และป้องกันน้ำฝนสาดได้

  • กำแพงบ้านและผนังบ้าน

 เป็นอีกสิ่งที่นิยมทำจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท ด้วยความสวยงามของลอน ความแข็งแรง ราคาไม่สูงและมีให้เลือกหลายรูปแบบ จึงทำให้แผ่นเหล็กเมทัลชีทนิยมนำมาใช้เป็นผนังหรือกำแพงบ้าน

  • โรงงาน/โกดัง

นอกจากแผ่นเหล็กเมทัลชีทจะนิยมนำมาทำเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้ว ในบางพื้นที่จะนำแผ่นเหล็กเมทัลชีท มาทำตัวอาคาร โรงงาน และตัวโกดังด้วย เพราะแผ่นเหล็กเมทัลชีทมีความแข็ง สามารถติดตั้งง่าย สะดวกต่อการใช้งาน

นอกจากสิ่งก่อสร้างที่เราได้นำมากฝากกัน ยังมีอีกหลายสิ่งก่อสร้าง ที่สร้างมาจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท ในครั้งต่อ ๆ ไปแล้วจะรวบรวมมาฝากกันค่ะ

………………………………………………………

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/