สิ่งแวดล้อมในบ้าน ช่วยทำให้แอร์เย็นขึ้นได้

สิ่งแวดล้อมในบ้าน ช่วยทำให้แอร์เย็นขึ้นได้

สิ่งแวดล้อมในบ้าน ช่วยทำให้แอร์เย็นขึ้นได้

สิ่งแวดล้อมในบ้าน ช่วยทำให้แอร์เย็นขึ้นได้

สิ่งแวดล้อมในบ้าน ช่วยทำให้แอร์เย็นขึ้นได้ ในการสร้างบ้านอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้อาศัยอยู่ในบ้านต้องคำนึงเป็นอย่างมากนอกจากความสวยงามของบ้านแล้ว การประหยัดพลังงานก็เป็นเรื่องที่ควรคำนึงเช่นกัน และในสมัยนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคงจะหนีไม่พ้นเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ เนื่องจากอากาศที่ร้อนมากทำให้ทุกคนต้องเปิดแอร์เพื่อทำให้บ้านเย็นไม่ร้อน ดังนั้น วินกูลฟิล์มเรามีวิธีที่สามารถช่วยให้แอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพและประหยัดพลังงาน ไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไปมาฝากกันค่ะ

  • ติดตั้งพัดลม อย่าคิดว่ามีแอร์แล้วไม่จำเป็นที่จะต้องติดพัดลม การมีแอร์และพัดลมอยู่ในห้องเดียวกันนั้นจะช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้คุณสามารถเปิดเครื่องปรับอากาศที่อุณหภูมิที่ 25-26 เพื่อประหยัดพลังงานและเปิดพัดลมเพื่อเพื่อช่วยทำให้ห้องเย็นขึ้นได้อีกด้วย
  • ติดผ้าม่านหน้าต่าง ผ้าม่านนั้นช่วยบังแสงแดดและยังช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดีอีกด้วย อีกทั้งในปัจจุบันก็มีผ้าม่านที่สามารถสะท้อนแสงแดดกลับออกไปได้อีกด้วย จึงไม่ทำให้เครื่องปรับอากาศต้องทำงานหนักจนเกินไป
  • ปลูกต้นไม้ การมีต้นไม้นั้นนอกจากความร่มรื่นและความสบายตาของสีเขียวยังช่วยให้บ้านเย็นขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นไม่ยืนต้นหรือไม้กระถางก็ตาม เช่นเดียวกันเครื่องปรับอากาศจะไม่ทำงานหนักและจะทำให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น บางครั้งอาจจะไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศก็ได้
  • ติดฟิล์มอาคาร การทำงานของฟิล์มอาคารก็เหมือนการทำงานของฟิล์มติดรถยนต์ แต่การติดฟิล์มสำหรับอาคารให้กับกระจกภายในบ้านนั้นนอกจากจะได้ความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ยังช่วยทำให้บ้านของคุณมีอุณหภูมิที่เย็นลงอีกด้วย
  • ซ่อมแซมบ้าน บ้านที่มีรอยร้าวหรือช่องโหว่ เช่น บานประตู กำแพงที่อุณหภูมิภายนอกสามารถที่จะเข้ามาได้จะทำให้บ้านร้อนและใช้พลังงานสิ้นเปลืองกว่าเดิมซึ่งจะทำให้แอร์ทำงานหนักและค่าไฟฟ้ามากขึ้น

ถ้าหากใครกำลังมีปัญญาเกี่ยวกับแอร์ไม่เย็นสามารถนำวิธีที่เราบอกไปข้างต้นไปปรับใช้กับบ้านของคุณได้ และควรที่จะศึกษาและทำหลาย ๆ วิธีประกอบกัน จะได้เป็นการแก้ปัญหาบ้านได้อย่างตรงจุดและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมในการหาวิธีที่ทำให้บ้านเย็น สามารถสอบถามและปรึกษาได้ที่วินกูลฟิล์ม เพราะเราคือผู้นำในเรื่องของการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตรฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์ 5 และแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูง

ซึ่งฟิล์มอาคารของเราไม่ได้ช่วยแค่ลดความร้อนเท่านั้น ยังสามารถลดมลพิษทางแสงซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาหลักของคนที่อาศัยอยู่ในบ้านได้ถึง 95 % และลดความร้อนได้ถึง 80% ทำให้บ้านเย็นสบายขึ้น ช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง ค่าไฟลดลง และยังประหยัดพลังงานอีกด้วย

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในบ้านสามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm