ฉนวนกันความร้อนกับหลังคาเมทัลชีท

ฉนวนกันความร้อนกับหลังคาเมทัลชีท

ฉนวนกันความร้อนกับหลังคาเมทัลชีท

ฉนวนกันความร้อนกับหลังคาเมทัลชีท
ฉนวนกันความร้อนกับหลังคาเมทัลชีท

ฉนวนกันความร้อนกับหลังคาเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน คือ วัสดุที่ต้านทานหรือป้องกันไม่ให้พลังงานความร้อน ส่งผ่านจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งได้สะดวก ฉนวนกันความร้อนที่ดีจะต้องมีน้ำหนักเบา ฉนวนกันความร้อนแต่ละชนิดจะมีการต้านทานความร้อนที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งฉนวนกันความร้อนที่ดีจะต้องต้านทานความร้อนที่ผ่านจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งให้ลดลงเหลือน้อยที่สุด

และแน่นอนว่าทุกคนคงสงสัยว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่ติดฉนวนกันความร้อนกับไม่ติอฉนวนกันความร้อนแตกต่างกันอย่างไร หลังคาเหล็กเมทัลชีท อย่างเดียว มักจะมีปัญหาที่เหมือนกันนั่นคือ เรื่องความร้อนและเรื่องเสียง ถึงแม้จะเลือกแผ่นเมทัลชีทขนาดหนา มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้ในตัววัสดุ แต่ก็ยังสู้ไม่ค่อยได้กับแดดบ้านเราสักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องเสียงดังก็เป็นปัญหาใหญ่ เพราะเวลาฝนตกไปกระทบกับแผ่นเมทัลชีทที่มีความบาง จะทำให้เป็นเสียงดังมาก ทางที่ดีเราขอแนะนำว่าควรติดฉนวนกันความร้อนดีกว่า ซึ่งฉนวนกันความร้อนก็มีหลากหลายแบบ

ชนิดของฉนวนกันความร้อนที่ใช้กลับ หลังคาเหล็กเมทัลชีท

1.ฉนวนกันความร้อน (PU Foam) หนา1″

ฉนวนโพลียูริเทนโฟม ผลิตจากโพลีอีเทอร์ และไดไอโซไซยาเนต

ข้อดี

  • สะท้อนรังสีความร้อนได้มาก
  • ช่วยทำให้บ้านเย็นประหยัดไฟ
  • ช่วยลดเสียงจากภายนอก

2.ฉนวนกันความร้อน (PE Foam)

ฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม ผลิตจากการประสานแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยส์บริสุทธิ์เข้ากับฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่านความร้อน

ข้อดี

  • สะท้อนรังสีความร้อนได้ถึง 97%
  • ช่วยทำให้บ้านเย็นประหยัดไฟ
  • ช่วยลดเสียงจากภายนอก

บริษัทเอกลักษณ์ของเราจัดจำหน่าย หลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทของเรามีหลากหลายขนาด หลากหลายสี เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและยังมีฉนวนกันความร้อน

เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse