เปลี่ยนหน้ามันหมองคล้ำให้เป็นหน้าสวยไปกับLadyaudreyไม่หมองไม่มันไม่ดรอบ

จากข้าวเจ้าสู่แป้งคุมมันLady Audreyไอเทมเด็ดที่สาวๆต้องมี

จากข้าวเจ้าสู่แป้งคุมมัน Lady Audrey ไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ต้องมี

จากข้าวเจ้าสู่แป้งคุมมัน LadyAudrey ไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ต้องมี ด้วย LadyAudrey เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่นำธรรมชาติมาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ จนเกิดเป็นนวัตกรรมเครื่องสำอางสุดล้ำ สู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ด้วยผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเนรมิตผิวสวยให้สาว ๆ ได้อย่างลงตัว

เครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งจากข้องมูลของ Euromonitor ระบุว่า ตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทย ปี 2560 มีมูลค่ารวมกว่า 1.68 แสนล้านบาท และมีอัตราการเติบโตสูงถึง 7.8 % โดยตลาดรวมแบ่งเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Skincare) สัดส่วน 47 % ผลิตภัณฑ์ผม (Hair) สัดส่วน 18 % เครืองสำอาง (Makepu) สัดส่วน 14 % ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดร่างกาย (Hygiene) สัดส่วน 16 % และน้ำหอม (Fragrance) สัดส่วน 5 %

ด้วยอัตราการเติบโตของตลาดเครื่องสำอางที่เห็นอยู่นี้ แสดงให้เห็นว่าเครื่องสำอางได้กลายเป็นสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันของคุณสาว ๆ เพื่อใช้ในการดูแลตนเองให้ดูดี และไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ใช้เครื่องสำอางในการดูแลตนเองเท่านั้น เพราะในทุกวันนี้ก็มีเครื่องสำอางที่ผลิตออกมา เพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะเช่นกัน จึงทำให้เครื่องสำอางเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความดูดีและดูสวยดูหล่ออยู่เสมอนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของเครื่องสำอางที่พบในปัจจุบัน คือ เครื่องสำอางประเภทแป้งฝุ่น แป้งตลับ ปลัชออน และอายแชโดว์ชนิดเนื้อฝุ่นนั้น มีส่วนผสมของทัลคัมมากที่สุด และเมื่อนำมาทาผิวก็จะทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียน ช่วยดูซับความมัน ความอุบชื้น ให้ความรู้สึกผิวแห้งสบาย แต่ทัลคัมก็เป็นสารที่อันตราย หากเราสูดดมเข้าไปเป็นระยะเวลานานก็เป็นอันตรายต่อร่างกายได้

ทัลคัม คือ แร่ชนิดหนึ่งที่ได้มาจากการทำเหมืองหินทาล์ค ซึ่งถูกทำให้เป็นผงโดยการนำมาโม่ให้ละเอียด แล้วนำไปอบให้แห้ง นำไปผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อ แล้วจึงแยกสิ่งแปลกปลอมออก แต่ก็ไม่สามารถทำให้ผงแป้งทัลคัมบริสุทธิ์ 100 % ได้ อีกทั้งทัลคัมอาจจะมีคุณสมบัติคล้ายแอสเบสเตอร์ ซึ่งทางองค์การอนามัยโลก หรือ WHO และ U.S. Environmental Protection Agency จัดให้เป็นสารก่อมะเร็งชนิดไม่จัดจำพวกอีกด้วย

นอกจากนี้ ทัลคัมยังเป็นสารอนินทรีย์ ซึ่งไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ หากสูดดมเข้าไปเป็นระยะเวลานาน ก็จะเกิดการสะสมอยู่ในร่างกาย โดยปอดจะจับผงแป้งทัลคัมจนเป็นก้อนแป้ง ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคระบบทางเดินหายใจ หรือในบางรายที่ร้ายแรงก็อาจจะทำให้เป็นโรคหัวใจพิการได้ และหากนำไปใช้ในร่มผ้าก็จะทำให้เกิดโรคมะเร็งรังไข่ได้นั่นเอง

เมื่อหินแร่ทัลคัมเป็นอันตรายกับร่างกายเรา ทำให้ บริษัท เนอเชอร์แคร์ จำกัด ได้ทำการวิจัยและค้นคว้าจนค้นพบนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นการนำเอาธรรมชาติมาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยแป้งข้าว R-Micelle เป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งฝุ่นเป็นเครื่องสำอางแทนการใช้แป้งฝุ่นจากทัลคัม ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเทคโนโลยี R-Micelle นี้ก็ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรปอีกด้วย

จากนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle นี้เอง จึงก่อกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ อย่างแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าผสานกับนวัตกรรม R-Micelle ทำให้ได้แป้งฝุ่นคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งฝุ่นจากทัลคัมทั่วไป

แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า เมื่อใช้ไปในระยะเวลานาน จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมีส่วนผสมของวัตุดิบจากธรรมชาติ ที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงทำให้ไม่ไปสะสมอยู่ในปอด อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและมีอาการแพ้ (Hypo-allergenic) ที่สำคัญเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งฝุ่นนั้นดรอปลง และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน แถมคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey กลายเป็นแรร์ไอเทม ที่สาว ๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพต่างเลือกใช้ เพราะ Lady Audrey เข้าใจถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความมั่นใจ ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน และไลฟ์สไตล์ที่ชอบใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่จะดูแลตนเองไปด้วย ซึ่ง Lady Audrey เข้าใจว่าในที่สุดความงามเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิง

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็นเฉดสี 001 Peach Parfait มาในกระปุกสีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาว หรือผิวขาวอมชมพู หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส

เฉดสี 002 French Vanilla มาในกระปุกสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสี 10 Beige เหมาะสำหรับสาวขาวโทน สี 20 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาวเหลือง และ สี 30 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขาวธรรมดาและผิวสองสี ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้หญิง ที่แตกต่างกัน Lady Audrey จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ อย่างแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคน เราจึงได้มอบประสบการณ์อดันมหัศจรรย์ จากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยส่วนผสมที่ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ มอบความรู้สึกที่นุ่มนวลและเนียนนุ่มของผิว เพื่อช่วยให้บรรลุความงามตามธรรมชาติจากภายใน สู่ความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน