หลังคาเหล็กเมทัลชีทควรเลือกขนาดเท่าไหร่

หลังคาเหล็กเมทัลชีทควรเลือกขนาดเท่าไหร่

หลังคาเหล็กเมทัลชีทควรเลือกขนาดเท่าไหร่

หลังคาเหล็กเมทัลชีทควรเลือกขนาดเท่าไหร่ อย่างที่ทราบกันดีนะคะ หลังคาเหล็กเมทัลชีทหรือหลังคาเมทัลชีทนั้น สามารถสั่งตามขนาดความยาวตามที่ต้องการได้ และหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น มีให้เลือกความหนาหลายขนาดด้วยกัน ซึ่งหลายท่านอาจจะสงสัยว่าเราควรเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทขนาดเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน วันนี้แอดมินมีคำตอบค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเมทัลชีทมีความหนาเท่าไหร่

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุก่อสร้าง ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายประเภทด้วยกัน โดยหลังคาเมทัลชีทมีความหนาให้เลือกใช้งาน 3 ขนาด ดังนี้

เรื่องราวของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

วิธีคำนวณหลังคาเหล็กเมทัลชีท

อย่างที่ทราบกันนะคะ หลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถสั่งตามขนาดที่ต้องการได้ ทำให้หลังคาเมทัลชีทไม่มีรอยต่อในการมุงหลังคา แต่ในการสั่งซื้อหลังคาเมทัลชีทเราต้องคำนวณหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้มีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ค่ะ โดยสามารถคำนวนหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ดังนี้

  1. คำนวณหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากความกว้าง เช่น ความกว้าง (mm.)/ระยะซ้อนทับ (cm.) = จำนวนแผ่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ตัวอย่างเช่น หลังคาเมทัลชีทมาตรฐาน 760 cm. มีความกว้างระยะซ้อนทับ 76 cm. จะเท่ากับ 15.20×0.76 = หลังคาเหล็กเมทัลชีท 20 แผ่นค่ะ
  2. (ความกว้างของหลังคาเหล็กเมทัลชีท/0.76 ) x ความยาวหลังคา = จำนวนตารางเมตรของพื้นที่ เช่น ขนาด (12/0.67)x8 = 128 เมตร ในส่วนนี้ 12/0.76 = 15.78 เราก็ปัดขึ้นเป็น 16 แล้วจึงนำมา x 8 การคำนวณนี้จะนำไปสู่การคำนวณราคาตามรุ่นที่เลือก เพื่อให้รู้ว่าจะต้องเตรียมงบประมาณจำนวนเท่าไหร่ เช่น หลังคาเหล็กเมทัลชีทรุ่น 760 ราคาอยู่ที่เมตรละ 120 บาท (ราคาแต่ละร้านจะแตกต่างกัน) จะได้ 128 x 120 = 15,360 เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.