แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก

แป้งเด็กไร้ซแคร์ดูแลครบทุกปัญหาผิวลูกน้อย

แป้งเด็กไร้ซแคร์ดูแลครบทุกปัญหาผิวลูกน้อย

แป้งเด็กไร้ซแคร์ดูแลครบทุกปัญหาผิวลูกน้อย รู้หรือไม่คะ แป้งเด็กไม่ได้ดูแลสุขภาพผิวของลูกน้อยเท่านั้น แต่เรายังใช้แป้งเด็กดูแลสุขภาพผิวของทุกคนในครอบครัว ดังนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แป้งเด็กทารก คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมหรือแป้งเด็กออร์แกนิค 100% อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์มาช่วยดูแลสุขภาพผิวของลูกน้อยและทุกคนในครอบครัวค่ะ แล้วแป้งเด็กไร้ซแคร์จะเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวได้อย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

อันตรายที่แฝงมากับแป้งเด็กทัลคัม

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่วางจำหน่ายในปัจจุบันนี้ มีให้เลือกทั้งแป้งเด็กทั่วไปที่ผลิตจากทัลคัม และแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งความแตกต่างระหว่างแป้งเด็กจากทัลคัมและแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมก็คือ แป้งเด็กจากทัลคัมเป็นแป้งเด็กที่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหินแอสเบสตอส (Asbestos) ที่สูง ทำให้เมื่อใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมเป็นเวลานาน ส่งผลให้แป้งเด็กสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกาย และก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ รวมถึงเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปอดได้ เพราะ Asbestos เป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาตินั่นเองค่ะ

สบายผิว สบายตัวใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์

Reiscare ตัวช่วยดูแลผิวลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว

การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก จึงเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องใส่ใจ และระมัดระวังเป็นอย่างมาก ซึ่งการเลือกแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่าง แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยให้หมดกังวลเรื่องแป้งเด็กตกค้างอยู่ในร่างกาย ซึ่งแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมนี้มีคุณสมบัติไม่ต่างจากแป้งเด็กทัลคัม แต่แป้งไร้ซแคร์สามารถปกป้องผิวจากความเปียกชื้น ลดการเกิดผดผื่นแพ้ และการระคายเคืองต่อผิวได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแป้งไร้ซแคร์จะช่วยดูแลผิวของลูกน้อยได้อย่างดีเยี่ยม ยังเป็นแป้งธรรมชาติที่ช่วยลดกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และยังช่วยลดกลิ่นคนแก่ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริงค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U